Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Bạn được hưởng lợi gì từ một bữa ăn cơ bản


Với vô khối những lời khuyên về cach tang can, giảm cân, tăng cơ, giảm mỡ, bài tập thể thao trôi nổi trên mạng, có một vài thói quen giản đơn mà bạn có thể làm hàng ngày . Bạn cũng cần dùng những mẹo này để phát triển những thói quen ăn uống tốt hơn để áp dụng vào mục đích, lối sống lành mạnh của bản thân
 
cach tang can nhanh
 
1. Uống nhiều nước hơn
 
Nước cung cấp khá nhiều ích lợi cho thân thể , chẳng hạn như việc duy trì cân bằng chất lỏng của thân thể , trẻ hóa cơ bắp, giữ cho làn da mạnh khỏe . Nó dường như làm mới cho thân thể  trong lúc khát. Trước khi ăn, bạn ko nên uống nước nếu bạn đang muốn tìm kiếm cách tăng cân. Còn nếu bạn đang muốn giảm cân thì nước lại có thể giúp bạn ngăn ngừa đc cảm giác đói khát trước khi ăn. Thậm chí nếu cảm giác khát ko có thì bạn vẫn được hưởng lợi từ nước uống vì nó sẽ lấp đầy dạ dày của bạn và hỗ trợ bạn ăn ít hơn
 
 
2. Hãy suy nghĩ về những loại thực phẩm bạn có thể thay thế trong bữa ăn của bản thân
 
Tăng cân không có nghĩa là thức ăn phải nhiều, chỉ cần bạn thay đổi chế độ ăn uống sao cho tương ứng với kế hoạch đặt ra. ví dụ, nếu bạn thích ăn đồ ăn vặt không lành mạnh mỗi đêm, thay đổi bằng các loại thực phẩm có hàm lượng calo, protein cao như thịt bò, sữa tăng cân ...Thực hiện thay đổi nhỏ cho bữa ăn có thể giúp bạn xem xét được lượng calo lành mạnh tốt hơn
 
Giảm cân thì cũng như vậy, chỉ cần thay đổi chế độ ăn uống để bảo quản sức khỏe. ví dụ, nếu bạn ăn thịt đỏ mỗi đêm thì thay đổi thành thịt gà trắng, hoặc  làm salad để giảm lượng dư thừa calo
 
3. Ghi chép cẩn thận những loại thực phẩm
 
Ghi lại tất cả các loại thực phẩm bạn ăn và uống mỗi ngày vào một cuốn sổ. Ghi lại hầu hết những gì bạn ăn để thẽo dõi xem cách tăng cân nhanh của mình đang đi đúng hướng hay ko, ăn uống có lành mạnh ko ? Một cuốn nhật ký có thể giúp bạn tăng cân hay giảm cân tốt hơn vì bạn trở nên ý thức hơn về lượng calo và loại bỏ bất kỳ lượng calo xấu ra khỏi chế độ ăn uống

0 nhận xét:

Đăng nhận xét