Thứ Năm, 20 tháng 3, 2014

Một vài lời khuyên cho người tập gym.

Khoảng thời gian thích hợp để tập gym

Tập gym hả? Khoảng thời gian nào thì hiệu quả cho việc tập gym? Cùng thời gian đặc nghẹt, chuyện tập gym không phải cứ muốn thời gian nào cũng làm được. do vậy, cần 01 thời khóa biểu và quản lý thì giờ để mà theo sát thời gian hàng ngày – kể cả việc tập gym. Chỉ lúc có thời gian tập gym thích hợp mới mang đến hiệu quả thật sự cho người tập. vì thế xin sẻ chia kinh nghiệm cũng như là một ít lời khuyên dành cho việc tập gym.

http://www.wheystore.vn/


Nhiều người thích tập gym lúc sáng nhưng không phải ai cũng có thể từ bỏ cái giường tuyệt vời để mà thức dậy sớm cả. Ban sáng ai ai cũng nên làm việc, nếu mà tập gym sáng người tập cần vững chắc bản thân có vừa đủ thời gian. Tập gym khi sáng vô cùng phù hợp, đấy là cái cảm nhận của hết thảy những ai kiên trì thức dậy rất sớm để có thể chấp hành được.

Kinh nghiệm của một vài người tập chia sẻ tập gym ban sáng sẽ giúp gia tăng sức khỏe suốt cả ngày. Thường tập luyện dựa theo đúng lịch trình mới đạt được hiệu quả là việc bạn cần phải nhớ. nên nhớ kiên nhẫn rèn luyện ít nhất 3 lần một tuần là hữu hiệu . Các bạn sẽ nhìn ra ngay nét khác hẳn trong 6 tháng rèn luyện thường xuyên & tất nhiên hiệu quả luyện tập sẽ rất cao lúc bạn tập luyện ở trong 1 thời gian dài hơn.



http://www.wheystore.vn/


Khi mà người tập ko thể nào tập gym vào thời gian bình minh thì như vậy nào? ko thức dậy sớm được rằng một hạn chế tuy thế điều thế này không có nghĩa là người tập sẽ ko được tập gym. Tan giờ làm việc trước lúc ăn cơm, các bạn hãy xếp thởi gian để có thể tập gym. Sau thời gian đi làm trước bữa ăn tối mọi người lại không có thời gian? Vậy hãy tập gym sau thời gian bữa ăn, thời gian cách xa 1 tí là được & những bài tập cần nhẹ để không làm bạn mất ngủ.

Có thể chọn lọc bất cứ thời gian nào để mà tập gym tùy theo lịch trình rảnh của bạn. Sau thời gian đi làm căng thẵng có thể tập gym cho khỏe mạnh thì rất tốt . Ở trong đó, tập gym ban sáng vẫn là khoảng thời gian hiệu quả nhất để hít thở bầu không khí trong veo & có nguồn cảm hứng 1 ngày mới mẻ . không chỉ thế, tập gym bình minh có thể giúp cho bạn ngủ thật ngon.

Các thực phẩm tính năng cần bổ sung khi tập gym.

+ Cơ thể bạn gia công enzyme kết hợp Q10. Loại enzyme này giúp các tế bào trong cơ thể duy trì được nguồn năng lượng cung cấp cho thân thể  .

+ Những nhà nghiên cứu yêu cầu cần bổ sung 100mg/ngày. Q10 không có trong vitamin hỗn hợp, cũng ko có trong đồ ăn .

+ Nếu bạn đang uống thuốc có chứa statin, chất có thể làm giảm lượng Q10 trong thân thể  thì nênVnEtips - tăng lượng Q10 cần sử dụng lên 200mg.

+ Bạn có thể sử dụng sản phẩm Envit Q10 để tăng cường sức khỏe.

+ Ngoài ra bạn còn phải bổ sung magiê cho thân thể  . Các chuyên gia cho thấy, một người chơi thể thao cần từ 300 - 400mg magiê/ngày. Bạn có thể bổ sung chất này cho thân thể  bằng cách ăn nhiều các loại rau, đậu Hà Lan, uống nước khoáng…

- Bổ sung gluco cho thân thể  . dĩ nhiên chúng tôi ko nói đến đường mà bạn vẫn dùng để pha nước chanh, cam… mà là đường trong bột mỳ, gạo, rau xanh…

- Trước và sau khi chơi thể thao cơ thể bạn cần được bổ sung những thực phẩm này để cung cấp đường cho cơ thể, giúp cơ bắp mạnh khỏe . Nó giúp cho các tế bào và gan dự trữ năng lượng, và vì vậy sẽ đảm bảo thực hiện được những động tác mạnh mà ko đau cơ.



-Đối với những người tập thể hình thì protein là hoạt chất ko thể thiếu nhưng để các bước này đạt hiệu quả cao nhất bạn nên chọn whey protein với chiết xuất hoàn toàn từ sữa, bạn sẽ hoàn có một cơ thể săn chắc cùng những cơ bắp cuồn cuộn.
-Khi những người tập thể hình, chuyển động viên và những người luyện tập thể thao tập luyện ở cường độ cao, lượng protein bị giảm đi. Là chất tiền thân trực tiếp để tạo cơ bắp và các amino acid thiết yếu như glutamine (làm khỏe cơ bắp, sức bền và giảm sự mất đi của cơ), hợp chất từ Whey protein chất lượng cao sẽ giúp cơ bắp phục hồi và phát triển nhanh hơn nhờ đem đến sự cân bằng protein.


http://www.wheystore.vn/


-Sử dụng khoảng 0.88 gram protein cho mỗi pound cân nặng của cơ thể sẽ nhận được kết quả trong việc phòng ngừa sự tập luyện quá sức. Nghiên cứu này được kết luận tại Đại học Ball State với 17 nam giới luyện tập cử tạ. Họ được đặt vào trong chương trình luyện tập quá sức trong bốn tuần trong đó họ chấp hành 8-12 lần đẩy tạ tối đa trong 3 bài tập, tám buổi tập trong hai tuần đầu, sau đó năm bài tập, năm buổi tập với 3-5 lần đẩy tạ tối đa trong hai tuần tiếp theo . Những người đàn ông này được chọn lựa hoặc dùng amino acid hoặc là sử dụng một loại thực phẩm ko có tác dụng gì trong bốn tuần (0.88 gram protein/ 1 pound cân nặng/ 1 ngày). Những người sử dụng amino acid đã có những đổi thay tích cực đáng kể về lượng kích thích tố sinh dục nam (Testosterone), tỉ lệ của kích thích tố sinh dục nam tới protein đã vận tải nó, và hemoglobin so sánh với những người đã sử dụng thực phẩm ko có lợi ích nào. điều này chứng tỏ rằng cung ứng đầy đủ protein là chìa khóa để phát triển cơ bắp. Hãy đảm bảo bạn nhận đủ Protein (khoảng 1gr cho mỗi pound nặng của thân thể  ).

Protein dùng với chất Carbonhydrate thì tốt hơn Protein đơn lẻ. Nghiên cứu này thực hiện tại trường Đại Học Y tại Texas, đo lượng amino acid L-phenylalanine dùng trong tế bào cơ đùi của ba loại Protein. Những Protein này được sử dụng 1-2 giờ sau chương trình tập luyện đùi. Ba loại thức uống được sử dụng cho 150 vận động viên gồm: Loại 1 có 6 gram protein, Loại 2 có 34 gram Carbonhyrate, Loại 3: kết hợp có 6 gram Protein và 34 gram.


Carbonhydrate. thành quả lượng L-phenylalanine có trong thức uống loại 3 cao gấp hai lần thức uống loại 2 và gân gấp hai lần so với thức uống loại 1. Vậy, bạn đã rõ ràng ! Như bạn biết, dưỡng chất sau buổi tập là bữa ăn cần thiết nhất để tăng quá trình đồng hóa. đảm bảo là bạn có một ít chất Carbonhydrate để có được kết quả tốt nhất .

1 nhận xét: