Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Tăng cân lành mạnh thật đơn giản

Bạn đã lúc nào nghĩ rằng mình quá gầy. Thậm chí là gầy giơ xương. Bạn có đôi chân như hai cái cẳng gà. Trong khi nhiều người trong chúng ta cần phải giảm cân, tăng cân thực sự rất khó khăn. Hãy làm theo những lời khuyên sau đây để tăng cân một cách lành mạnh và nhanh chóng.

Ăn để tăng cân
www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Ăn và ăn liên tục. tất cả mọi người phải tuân thủ quy tắc này, đặc biệt đúng đối với những người đang ráng sức để tăng cân. Ăn thường có nghĩa là ăn 5 đến 6 bữa ăn nhỏ mỗi ngày và đóng gói trong các chất dưỡng chất.

Điều đó không có nghĩa là ăn đồ ăn vặt và những loại đồ ngọt, nó có nghĩa là khá nhiều protein và carbs. Bạn muốn có đc một trọng lượng mạnh khoẻ, ko phí tiền để tích luỹ chất béo. Không cũng như nhiều đồng nghiệp của bạn, đồ ăn nhẹ của bạn phải giàu dưỡng chất và có nguồn calo dồi dào, nghĩ đến những loại hạt, bơ đậu phộng, pho mát, trái cây và bơ khô. Và trước khi đi ngủ ăn nhẹ ?

Mặc dù chính là một cách tốt để tăng cân, nhưng đấy là cách không lành mạnh, hãy bỏ qua soda và cà phê. Hãy uống sinh tố hoặc lắc làm = sữa ít chất béo hoặc nước trái cây để tăng calo. Và nhớ uống 30 phút trước hoặc sau bữa ăn của bạn, bạn ko muốn có một cái bụng no căng trước khi ăn bữa chính.

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can

Ăn đúng loại chất béo.


Bạn muốn có một thân thể  to lớn hơn, khỏe mạnh hơn, không phải là một khung mỏng với một cái bụng phệ. nhiều nhất hoá các bơ, các mặt hàng sữa, những loại hạt ( bao gồm cả bơ đậu phộng ) và những loại thịt, tránh xa kem, khoai tây chiên và đồ ăn vặt béo.

Chất béo lành mạnh có thể đc lấy từ những loại thực phẩm như đậu phộng, hạt điều, dầu ô liu. Tránh xa chất béo bão hòa ( chất béo xấu ) thu được từ thực phẩm chế biến. Nếu bạn đang tìm kiếm một món ăn ngon, chọn lựa thay thế tốt là bánh nướng xốp, sữa chua, bánh trái cây và đồ ăn nhẹ.

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Đẩy mạnh lượng protein.
 
Đấy là một huyền thoại mà protein thi công cơ bắp, nó là một phần thiết yếu của chế độ ăn uống của bạn. đấy là một khối xây dựng của toàn bộ cơ thể của chúng ta: Cơ, xương, da, tóc và máu. Bạn nên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein vào cơ thể mình.

Các loại thực phẩm giàu protein như thịt, phô mai, sữa, cá, và trứng. Cho người ăn chay, protein có thể được phát hiện trong các sản phẩm đậu nành như đậu phụ giống như sự kết hợp của các loại thực phẩm như gạo hoặc ngô với đậu. Còn nếu bữa ăn thường ngày không đủ để giúp bạn có một lượng protein cần thiết thì nên bổ sung thêm một loại sữa tăng cân . nên chọn loại giàu protein, những loại khác chỉ tích mỡ và thân thể  bạn sẽ về như cũ khi bạn ngưng sử dụng chúng. Một loại sữa tăng cân giàu protein tôi có thể giới thiệu cho bạn chính là sua tang can serious mass , mỗi muỗng bạn uống sẽ chứa đến 1250 calories. Thành phần chất béo cực thấp, hơn nữa còn giúp bạn bổ sung thêm sữa protein và các loại vitamin cùng khoáng chất khác.


Những loại carbs.

Mặc dù chúng có nhiều tiếng xấu nhưng carbs giúp xây dựng cơ bắp và tạo điều kiện cho tất cả các tính năng quan trọng của bạn. Carbs là nguồn chính của thân thể  năng lượng. Carbs phức tạp cũng tốt nhưng dó là những người giản đơn, bạn muốn tránh. Chúng chứa calo và rất có thể sẽ tích trữ chất béo vì đường nhập vào dòng máu của bạn một cách nhanh nhẹn và làm tăng lượng đường trong máu.

Gạo nâu, mì ống, khoai tây và ngũ cốc nguyên hạt rơi vào danh mục đã được phê chuẩn. các loại đường đc giải phóng từ từ vào máu của bạn và cung cấp một nguồn năng lượng ổn định trong một thời gian dài mà không gây nên sự tăng vọt insulin dẫn đến tích trữ chất béo.

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Ăn muộn vào ban đêm.
 
Mà ko cần nâng tỉ lượng thức ăn của bạn, thay đổi thời gian ăn uống của bạn có thể tạo thuận lợi cho các bước tăng cân. Có một bữa ăn tối lớn vào buổi tối và sau đó ? gồm có cả món tráng miệng.

Một nghiên cứu gần đây cho thấy rằng những người ăn sau 8 giờ tối có chỉ số khối cơ thể cao hơn BMI so với các người không ăn quà vặt vào trời tối, mặc dù họ không ăn nhiều hơn đáng kể tổng số calo mỗi ngày. những nhà nghiên cứu điều chỉnh cho nhiều những yếu tố thời gian dường như là một biến có tương quan.


Tập luyện cho cân nặng.

 

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Trong khi tim sẽ phát triển một số cơ bắp của bạn, tập luyện sẽ làm cho bạn tăng cân, sự phát triển của cơ bắp giúp cân nặng tăng lên, mỡ giảm đi.

Điều này không có nghĩa là bạn phải tham gia một phòng tập thể dục dù rằng chắc chắn sẽ làm việc. Làm push up, crunches, và squats trong sự lý tưởng tại nhà riêng của bạn trong khi xem TV.

Tập thể dục cũng kích thích sự thèm ăn của bạn. Sau khi luyện tập, slam một thanh protein hoặc lắc để cung cấp cho cơ bắp của bạn các gì chúng đang khao khát.

Tăng tập luyện của bạn.



http://www.wheystore.vn/c171/lam-the-nao-de-tang-can-


Khi bạn tiến bộ, những gì bạn đã làm sẽ không đủ. Cơ bắp của bạn sẽ cần nhiều thử thách hơn, nếu bạn vẫn tập những bài tập cũ thì như thế là quá dễ dàng.

Đầu tư vào trọng lượng của bạn. Bằng cách đó, khi bạn chỉ có 15 phút trước khi bạn sẵn sàng cho công việc, bạn có thể dành ra một phiên thiết kế cơ bắp nhanh nhạy để chúng đi đúng hướng.

Khác với trọng lượng luyện tập, tại lại bất động. đơn giản nhiều calo hơn, phương châm là sự thật. Vì thế, ngoài việc bulking lên, đốt cháy càng ít calo càng tốt. Lấy điều khiển từ xa, sinh tố của bạn, và thoải mái nắm xuống trên một chiếc ghế dài.

Nếu bạn khó có thể nhìn thấy chất béo trên cơ thể, mỡ nội tạng (loại xếp hàng quanh động mạch của bạn ) vẫn có thể xuất hiện . Và mỡ nội tạng không hoạt động. Vì thế, trước khi bạn ngồi xuống để xem bộ phim đó, bơm một số chất sắt. sau đó có một cuộc chạy đua marathon giữa phim với một vài đồ ăn nhẹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét