Thứ Ba, 10 tháng 3, 2015

Cần nạp 3000 calories mỗi ngày để giúp bạn tăng cân hiệu quả

Có chắc chắn là bạn đang cần biết làm thế nào để tăng cân ? Mặc dù đã ăn rất nhiều, luyện tập đúng nhưng vẫn ko tăng đc cân. bản chất của việc tăng cân là lượng calo bị đốt cháy trong ngày phải thấp hơn lượng bạn nạp vào cơ thể . Chính vì vậy, ăn nhiều thôi không đủ! Mà phải ăn đúng, chế độ dinh dưỡng thể hình tốt để không dẫn đến việc bị béo phì, tích tụ mỡ theo thời gian. Cùng nhau đi "xăm soi" cơ thể bạn cần bao nhiêu tổng lượng calo mỗi ngày để tăng cân nhé !
 
cách tăng cân
 
Tăng cân
 
Cơ thể bạn muốn được gia tăng thêm vài cân so với thân thể  bây giờ. Vậy thì bạn cần ăn 3.000 calo trong một ngày nếu  hoạt động thể chất của bạn đốt cháy thấp hơn 3.000 calo. Đừng vận động cơ thể quá nhiều nếu không phải là những bài tập thể thao đúng dành cho người tăng cân. Thường thì các người muốn lam the nao de tang can thì nên tham gia tập những bài về cơ nhiều hơn là các bài tập chạy, đạp xe...nó làm tiêu hao nhiều lượng calo trong ngày.
 
Bên cạnh đó, với những người cơ địa khó hấp thu, thực phẩm tự nhiên hàng ngày không đủ đáp ứng lượng calo cho cơ thể . Vậy bạn hãy nhờ tới các thực phẩm dinh dưỡng khác như serious mass , lion mass, mucle mass gainer, super mass gainer, premium mass...
 
Sữa tăng cân serious mass
 
sua tang can serious mass
 
Bạn là người khó tăng cân, dinh dưỡng từng ngày thiếu hụt với nhu cầu thân thể , hay do bạn vận động, làm việc học hành khiến bạn hao hụt nhiều năng lượng.
Để tăng cân bạn nên có một chế độ ăn hợp lý đủ chất dưỡng chất giúp bạn phát triển và tăng cân nặng. Serious Mass của ON giàu chất dinh dưỡng và sẽ giúp bạn tăng cân hiệu quả nhất.
Optimum - sua tang can serious mass là một công thức tập trung cao. Thành phần protein giàu glutamine đáp ứng cho bạn 1 hàm lượng amino acids cao giúp phục hồi nhanh chóng và tăng trưởng tối đa. Chúng tôi sử dụng công nghệ Zytrix bao gồm 1 công thức tiêu hóa cho phép bạn hấp thụ lượng calo tối đa và protein cao nhất.
2 Muỗng sữa Serious Mass (334g) sẽ bổ sung cho bạn
- 1250 năng lượng giúp bạn dư calo để tăng cân
- Giàu dinh dưỡng quan trọng 252 g chất bột, 50 g protein, 4.5 g chất béo
- Cung cấp hơn 25 Vitamin và khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khoẻ mạnh thuận tiện hấp thu dưỡng chất
- Nếu bạn tập thể hình ngoài việc giúp bạn tăng cân, serious còn giúp bạn phát triển cơ bắp, và tăng sức khoẻ khi luyện tập

Calories đốt cháy
 
Các chức năng  trong thân thể  của bạn cũng tương tự  như động cơ của một chiếc ô tô với năng suất, nhiên liệu và những yêu cầu. Chắc chắn khi cơ thể vận động sẽ yêu cầu phải có nhiều nhiên liệu hơn khi nằm im. tốc độ mà bạn đốt cháy calo khi tập thể dục cũng được xác định bởi trọng lượng, nó tác động đến sức đề kháng của cơ bắp khi tập luyện thể dục. Lượng calo bị đốt cháy trong ngày cũng là điều thiết yếu không kém đối với người đang không biết phải lam the nao de tang can. Ví dụ như, nếu bạn nặng 70 kg và chạy một dặm 10 phút, bạn sẽ đốt cháy đc khoảng 113 calo, trong khi vẫn là một người nặng 90 kg sẽ đốt cháy 151 calo

0 nhận xét:

Đăng nhận xét