Thứ Bảy, 22 tháng 3, 2014

Bí quyết để tập gym hiệu quả

Ăn uống chừng mực
 
Ăn uống đặc biệt cần thiết để tăng cường và duy trì cơ bắp, đó là lý do tại sao ăn uống cũng là một mẹo hay để có thể hình rắn chắc. Ngoài ra, những người tập thể hình luôn hiểu rằng bữa ăn của họ sẽ cho chất lượng tốt nhất nếu được phối hợp nhiều loại chất dinh dưỡng: protein, carbohydrate và một lượng vừa phải chất béo. Những người muốn tập luyện để có một thể hình đẹp đều tuân theo một chế độ ăn nhất định.

Ko tập luyện nhiều giờ

Bạn cho rằng muốn mau chóng có được thể hình đẹp thì phải bỏ nhiều thời gian có mặt tại phòng tập thể hình, nhưng sự thật thì ngược lại. Người tập thể hình cần biết thi công chương trình tập của mình sao cho có thời gian để nghỉ mát vừa đủ, dù ở ngoài phòng tập cơ bắp vẫn phát triển. Đây là một trong bốn đặc thù để một người đàn ông muốn có thân hình đẹp cần chú ý vì việc này rất dễ chấp hành.


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Ngủ đủ giấc

Nếu bạn khảo sát các chuyên gia về thể hình, bạn sẽ thấy nhiều người trong số họ thường có giấc ngủ ngắn vào buổi trưa. Họ không những vừa đảm bảo được một giấc ngủ dài bảy hoặc tám tiếng vào buổi tối, mà còn dành thời gian cho giấc ngủ trưa sau luyện tập . Nếu bạn là người bận rộn và ko thể ngủ trưa được thì nên nên nhớ đến thời lượng của giấc ngủ đêm, đảm bảo là bạn ko ngủ ít hơn bảy tiếng một đêm.

Giờ ngủ là thời gian để cơ thể tái tạo những mô cơ đã bị phá hủy trong quá trình luyện tập và đó cũng là thời điểm hormone thúc đẩy đạt tới mức cao nhất. Vì hormone thúc đẩy đóng vai trò quan trọng trong các bước hình thành cơ bắp nên sẽ càng có ích nếu bạn dành nhiều thời gian cho giấc ngủ, khi hormone tăng trưởng ở mức cao nhất.


http://www.wheystore.vn/c153/optimum-whey-gold-standard


Kết hợp nhiều mô hình tập luyện

Có nhiều bài tập được xem là có ích để tập cơ bắp, những nam giới có thể hình rắn chắc thường có thói quen áp dụng nhiều bài tập khác nhau để duy trì thể hình của mình. Khi chấp hành theo cách đó, cơ bắp của họ thường trực được rèn luyện dưới những kích thích khác biệt, những kĩ thuật mới giúp cơ bắp họ phát triển.

Tập trung vào bài tập của mình.

Khi đến phòng tập đừng ngó nghiêng, tán tỉnh ai đó, đừng chạy theo người khác, hãy tập nhưng bài tập mình đã quen thuộc, nếu muốn đổi bài tập hãy hỏi ý kiến của huấn luyện viên. Đầu óc nên tập trung vào việc tập sao cho đúng và hiệu quả. Chú ý điều khiển nhịp thở của mình.

Nguyên tắc dinh dưỡng

Dinh dưỡng cực kì thiết yếu, bạn ko tăng cơ trong phòng tập mà là tăng cơ trong nhà ăn.

Ăn đầy đủ các nhóm thực phẩm (hạn chế đường, mỡ động vật, tăng cường protein). Ăn 5-6 bữa 1 ngày.

Trước khi đi ngủ đêm 30′ ko bao giờ được ăn các loại thức ăn giàu năng lượng như tinh bột,đồ ngọt…chỉ nên ăn thức ăn giàu protein( lòng trắng trứng, protein tinh chế, casein.. ) bởi giấc ngủ tiêu tốn ít kcalo hơn nhiều so với các duy trì khác trong ngày nên phải hạn chế năng lượng nạp vào cơ thể để tránh tích mỡ.

Trừ bữa phụ trước khi ngủ đêm, các bữa còn lại bạn phải ăn đầy đủ chất, hãy lắng thân thể , bảo đảm ăn dư thừa 1 chút lượng kcalo hàng ngày để tăng cân tăng cơ hiệu quả theo vận tốc trên.

Không bao giờ được để đói, bổ sung các vitamin từ rau, hoa quả, các khoáng chất, omega3

Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cơ như whey protein, với đặc tính ít béo, nguồn protein dồi dào.

whey protein là loại dinh dưỡng thể hình hữu hiệu dành cho người muốn tăng cơ nhanh chóng.
Với liệu lượng hợp lý cùng với tập luyện chăm chỉ bạn sẽ sớm chở thành chiến binh cơ bắp.

Kết luân: 
Chấp hành những bí quyết tập thể hình trên là bạn sẽ thành công !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét