Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Cách tăng cân hiệu quả

Người gầy rất khó tăng cân. Vậy đâu là giải pháp ? Những cách dưới đây sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu thân hình cân đối như   ước mơ .

Giảm tình trạng căng thẳng

http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Nếu bạn thường xuyên rơi vào tình trạng căng thẳng và lo lắng quá mức tại nơi làm việc hay ở nhà, bạn nên cố gắng giải quyết các vấn đề căn bản đó bằng cách xem thêm ý kiến một nhà tâm lý học. Ngoài ra, hãy thử các cách như đi dạo, nghe nhạc, làm việc mình thích để giải tỏa những lo lắng của mình. Một khi tâm lý thoải mái, chắc chắn bạn sẽ ăn được nhiều hơn, việc hấp thụ thức ăn diễn ra tốt hơn và bạn sẽ tăng cân nhanh chóng.

Cung cấp đủ vi chất
http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Theo nghiên cứu của viện dưỡng chất, 80% người nước ta ăn thiếu các vi chất thiết yếu cho thân thể  như kẽm, magie, iod, selen, các vitamin nhóm B, K, E, D..., làm mất cân bằng sinh hóa trong thân thể  . Hãy bổ sung các vi chất và dưỡng chất cần thiết có trong thực phẩm như cá, thịt, rau xanh, trái cây, sữa, dầu ô liu, bơ.

Lưu ý đồ uống

Uống sữa và nước ép trái cây tươi để thêm calo và dưỡng chất thay vì chỉ uống nước lọc. tuy vậy, đừng chọn nước ngọt có đường vì mặc dù có bổ sung calo nhưng không tốt cho sức khỏe.

Bổ sung sua tang can Serious Mass



 
www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Nếu cơ địa bạn thuộc nhóm người quá khó tăng cân thì sua tang can serious mass là phương án mới nhất cho bạn. Đây là một phương án hoàn toàn mới, một chiều hướng của xã hội sang trọng giúp bạn tăng cân nhanh nhẹn và tận dụng được thời gian có thân thể cân đối như mong muốn

Với thành phần chiết xuất cũng như cơ chế tăng cân tự nhiên, hoàn toàn không gây tăng cân do tích nước, mặt hàng giúp tăng cân an tâm và hiệu quả, cải thiện cân nặng một cách tốt nhất .

Đặc biệt sữa tăng cân serious mass rất thích hợp cho những người tâp thể hình cần tăng cân nhanh chóng, mỗi thìa sữa tăng cân serious mass Chocolate chứa 1250 calorie, từ Protein, Carbohydrate tổng hợp, hỗn hợp của whey protein cô đặc, Canxi Caseinate, lòng trắng trứng, Creatine đơn, Glutamine, Choline và Inositol làm tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đầy đủ vitamin và khoáng chất quan trọng, bảo đảm cân bằng dưỡng chất cho cơ thể .
Lợi ích của sữa tăng cân serious mass :

- Giúp hệ tiêu hóa hoạt động tốt, hấp thu được nhiều nhất nguồn thức ăn đưa vào thân thể , lên cân một cách tự nhiên, an tâm và hiệu quả.

- Giúp cơ thể thanh lọc tẩy độc, tăng cường hệ miễn dịch, chống lão hóa, ngăn ngừa bệnh tật, làm đẹp từ bên trong.

- Cung cấp chất dưỡng chất, vitamin và khoáng chất. Từ đó giúp cân bằng các phản ứng sinh hóa trong cơ thể, tăng sức khỏe một cách bền vững.


Đối tượng sử dụng :


- Người gầy muốn tăng cân, người mới ốm dậy bổ sung dinh dưỡng, người già, trẻ em suy dinh dưỡng suy dinh dưỡng .

- Thích hợp cho chuyển động viên để phát triển cơ bắp và tăng sức mạnh trong luyện tập và thi đấu.

- Thích hợp cho những người mà năng lực tiêu hóa và hấp thụ thức ăn kém.

- Thích hợp với những người lao động trí óc căng thẳng hay lao động nặng mệt mỏi .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét