Thứ Hai, 31 tháng 3, 2014

Các loại whey protein trên thị trường

Các loại whey protein bán trên thị trường

VP2 Whey Protein Isolate


http://www.wheystore.vn/c163/vp2-whey-protein


http://www.wheystore.vn/c163/vp2-whey-protein


Chúng ta có thể thấy vp2 whey protein rất tốt vì nó chứa đến 100% Hydrolysed Whey Protein nhưng giá nó khá đắt.

vp2 whey protein chỉ dành cho nhưng lưc sĩ đã tập lâu và có cân nặng hợp lý với % mỡ trong người khá thấp và muốn sữa chữa thể lực thật nhanh. Lúc tốt nhất nên dùng là trước 2 tiếng tập, trong khi tập và sau khi tập.

100% whey Protein


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Là loại WPI có thể nhìn thấy trong Ingredient. Dành cho lưc sĩ tập tạ bình thường muốn tăng cơ bắp nhanh và duy tri cơ bắp. nên chọn 2 tiếng trước khi tập, trong khi tập và sau khi tập. Vì nó tiêu hóa và tăng cơ bắp nhanh hơn WPC. Dành cho ai muốn giảm cân và tăng cơ bắp.

100% soy protein


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Thành phần chỉ có soy protein, thích hợp cho người thiếu canxi. Thích hợp cho người muốn lên cân ( lên ít) và tăng cơ bắp. sử dụng sáng thức giấc, 2 tiếng trước khi tập, sau khi tập và tối trước khi ngủ.

Optimum Serious Mass



www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can
 

Cái này chỉ dành cho người gầy muốn tăng cân vì nó có số lượng protein rất ít mà so với số lượng carb ko thích hợp cho người vừa cân hoặc người béo chỉ dành cho ai mún tăng cân. Cách dùng sáng, trước 2 tiếng tập, sau khi tập và tối trước khi ngủ. Cái này rất tốt cho người tăng cân vì nó bao gồm starchy carb.

WPC-Whey Protein concentrate






http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Số lượng Whey protein nguyên chất rất ít cho nên nó có ít BCAA (BrandChain Amino Acid) nó ít hơn các loại Whey protein khác. WPC tiêu hóa vào cơ bắp chậm và khó hơn những loại Whey protein khác. WPC chỉ thích hợp dùng cho dưỡng cơ bắp và giữ cơ bắp. WPC có thể xài trước 2 tiếng tập luyện, trong khi luyên tập và trước khi đi ngủ. WPC chỉ nên xài cho những ngày ko luyện tập để phục hồi và dưỡng cơ bắp bởi vì nó tiêu hóa chậm. Ngày không luyện tập nên uống WPC vào buổi sáng, trưa và tối trước khi ngủ.

casein protein
   
http://www.wheystore.vn/c155/casein



Loại protein này tiêu hoá khá lâu khoảng 7-8 tiếng. Nhưng nó rất tốt cho việc duy trì  cơ bắp và phát triển cơ bắp. Nó giúp cơ bắp ta ko bị dị hóa và nó có nhiều chất Amino, glutamine và giàu calcium hơn cả soy và whey protein nên việc tiêu hóa protein nó vào cơ bắp sẽ tốt hơn cả mấy loại Whey protein, Casein protein làm từ chất Micellar Casein, Calcium Caseinate. Casien protein chỉ thích hợp xài trước khi đi ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét