Thứ Sáu, 5 tháng 12, 2014

Vài cách kết hợp thực phẩm giúp bạn tăng cân hiệu quả

Khi bạn thiếu cân thì tăng cân một thách thức lớn. Trước khi chỉnh sửa chế độ ăn uống của bạn, hãy hỏi các chuyên gia dưỡng chất hay bác sĩ nếu bạn đang chữa trị một số bệnh khác. tiếp theo, bạn xác định lượng calo bạn đốt cháy hàng ngày, đc gọi là tổng năng lượng bạn nhận được . Bạn phải ăn nhiều hơn con số calo bạn ăn hàng ngày thì mới tăng cân đc . Bữa ăn có lượng calo thấp cho phép bạn tăng cân mà không liên tục buộc mình phải ăn khi không đói
cách tăng cân nhanh chóng
Thịt gà và bánh mì
Một chiếc bánh mì với thịt gà giòn, bơ thái lát được nạp vào với các chất béo lành mạnh sẽ chắc chắn giúp bạn tăng cân. Chanh tươi hoặc nước cốt chanh, cà chua, hành tây, rắc hạt tiêu. Chọn lựa  những loại thực phẩm có chứa ít cholesterol, chất béo bão hòa và natri. Bạn có thể chuẩn bị cho mình một chiếc bánh mì, các loại hạt, 3 lạng thịt ức gà và 7-ounce bơ có 679 calo, 41 gam protein, 53 gam carbohydrate, 20 gram chất xơ và 36 gram chất béo. Lượng bơ tác động đến lượng calo và chất béo đáng kể, 7-ounce có 322 calo và 29,5 gam chất béo cốt yếu cho sức khỏe.
Mì ống và trứng
Không có gì khó khăn muốn biết làm thế nào để tăng cân , mì ống sẽ thúc đẩy bạn tiếp xúc đến mục đích của bản thân tới nhanh hơn. Nếu bạn không mua được mì ống thì có thể chọn lựa thực phẩm khác như phở, mì gạo, nui xào, bột ngũ cốc...nấu và sơ chế . sơ chế mì ống với dầu oliu và rắc thêm rau thơm, một quả trứng để bổ sung thêm calo, protein cao hơn . Một bữa ăn với 2 chén mì ống nấu mì, một quả trứng lớn và 1 muỗng canh dầu ô liu có 538 calo, 21 gam protein, 75 gam carbohydrate, 12,5 gam chất xơ và 20 gram chất béo có lợi cho tim. 2 tiếng sau bạn có thể nạp cho mình một cốc sua tang can serious mass để tăng lượng calo trong ngày nhé
Hạt đậu với gạo nâu
Nếu bạn muốn tăng cân nhanh thì bữa ăn đậu với gạo nâu sẽ bù đắp cho một ngày bạn chưa nạp đủ calo. Đậu nấu hoặc xào và ăn với gạo nâu là một sự chọn lọc tuyệt vời. Một bữa ăn với 2 chén đậu đen nấu chín và một bát gạo, gạo nâu có 670 calo, 36 gam protein, 126 gram carbohydrates, 33,5 gam chất xơ và 3 gam chất béo.
Bơ đậu phộng và chuối
Một thìa bơ đậu phộng và chuối là một cách khỏe mạnh để bắt đầu và kết thúc một ngày lượng sử dụng cho sức khỏe. Bơ đậu phộng phết với bánh mì, chuối một bột ngũ cốc nguyên hạt. Bên cạnh đó bạn cũng nên Chọn lựa sữa tăng cân serious mass Có hương vị bơ đậu phộng, chuối. dùng một quả chuối chín hay 3 muỗng canh bơ đậu phộng, một quả chuối lớn có tổng cộng 573 calo, 20 gam protein, 76 gam carbohydrate, 11 gram chất xơ và 26 gram chất béo có ích cho tim và tăng cân hiệu quả.
Smoothies
Nếu bạn không có sự thèm ăn hay ăn mãi nhưng không lên cân thì có thể uống những thực phẩm bổ sung dễ dàng cho việc hấp thụ . Trộn các nguyên liệu giàu năng lượng như những loại hạt, chuối, bơ, dầu dừa với sữa chua, phô mai hoặc sữa tăng cân serious mass . Trái cây tươi là một cách lành mạnh để làm đa dạng cốc smoothie của bạn hơn so với các loại đường tinh chế. Một ly sinh tố với 2 muỗng canh bơ đậu phộng kem, 1 muỗng canh dầu dừa, 1 chén đồng bằng, sữa chua không béo và 1 chén táo cắt nhỏ có 507 calo, 22 gam protein, 42 gam carbohydrate, 5 gam chất xơ và 30 gam chất béo có lợi cho tim và tăng cân nhanh chóng .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét