Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Các bước để trở thành người mẫu thể hình

Không giống như các ngành công nghiệp thời trang, người mẫu khác, người mẫu thể hình nhấn mạnh vào cơ thể khỏe mạnh. Người mẫu thể hình bỏ ra một lượng lớn thời gian để ăn uống lành mạnh và đạt đc một cơ thể sắc nét. mặc dù vậy bạn không buộc phải thành một ngôi sao thể hình để trở nên một người mẫu thể hình. Hãy đọc bài này để khám phá làm sao trở nên người mẫu thể hình.


1. Giữ thân hình săn chắc


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Là một người mẫu thể hình, cơ thể của bạn ko chỉ là thân thể , nó là nguồn thu nhập của bạn. Bạn buộc phải giữ thân thể trong trạng thái hữu hiệu trong ngành công nghiệp đầy tranh đua này.

Người mẫu thể hình có cơ sắc nét và rất ít mỡ thừa. một vài người mẫu nữ thường nhiều cơ hơn các người khác; hãy quyết định bạn muốn cơ to đến mức nào ngay từ lúc bắt đầu.


Gia nhập một phòng tập thể hình nếu bạn chưa làm điều này. Bạn có thể sẽ cần tập luyện thường xuyên, phối hợp giữa tập cardio và thể hình. tuy vậy nhấn mạnh vào tập thể hình. Bạn có thể thuê một HLV riêng nếu thực sự muốn thành một người mẫu thể hình.


Ăn sạch. Bữa ăn kiêng của bạn nên bao gồm protein nạc, hoa quả, rau xanh và gạo nguyên hạt. Đừng ăn nhiều đường, carb không dưỡng chất, đồ chiên rán, và uống rượu.



Một điều cần thiết là để tăng hiệu quả khi luyện tập bạn nên bổ sung thêm những loại thực phẩm hỗ trợ protein. cùng với những người tập thể hình chuyên nghiệp thì sữa protein là thứ không thể thiếu. Bạn muốn tăng cơ nạc vp2 sẽ giúp bạn, bạn muốn thêm sức mạnh khi luyện tập, muốn các bó cơ phục hồi sau các giờ tập luyện căng thẳng bạn phải sử dụng đến amino acids .


Đừng hút thuốc, chúng sẽ tác động tới sức tập luyện, trình diễn của bạn.

2. Có tổ chức và kỷ luật




http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Gìn giữ một cơ thể săn chắc đòi hỏi phải hi sinh và có quyết tâm cao. Bạn sống một cuộc sống giống như của một vận động viên chuyên nghiệp. Bên cạnh việc tới phòng tập cần lưu ý tới chế độ ăn kiêng của bạn, bạn sẽ phải luyện tập thói quen đi ngủ sớm và giảm bớt thời gian giao lưu cộng đồng.


Giữ một chế độ ăn kiêng và một cuốn nhật ký tập luyện để giúp bạn ghi lại chương trình tập luyện thể hình và loại đồ ăn bạn ăn.
Lên kế hoạch để bạn có đủ thời gian tập luyện theo chương trình.

3. Học cách tạo dáng thật đẹp

http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co

 
Trở nên một người mẫu thể hình không chỉ là hình thể bên ngoài, mà kỹ năng tạo dáng cũng quan trọng không kém, nó có thể khiến bạn thành công hoặc thất bại. Hãy chụp ảnh thường xuyên để bạn cảm thấy tự nhiên trước máy chụp.

Luyện tập tạo dáng trước gương để xem góc độ nào tốt và góc độ nào ko .


Thuê một HLV hoặc theo một lớp học thành người mẫu.
Đọc những tạp chí để xem những người mẫu thể hình tạo dáng thế nào. Bắt chước theo cách tạo dáng của họ.

4. Giữ danh mục ảnh

Một bộ sưu tập ảnh đẹp nhất của bạn là cơ hội để bạn chỉ cho người chủ, người đại diện thấy tài năng của bạn. Hãy nghĩ tới việc thuê một người chụp ảnh chuyên nghiệp để chụp ảnh cho bạn, hoặc đầu tư vào một máy chụp tốt để bạn có thể chụp ảnh.

Những người mẫu mới nên bao gồm 6-12 ảnh khi đăng ký với một người đại diện.


Danh mục ảnh của bạn nên được cập nhật thường trực. Nhiều người đại diện yêu cầu ảnh chụp ko quá 2 tuần để họ biết được kiểu tóc và thân thể bạn trong thời điểm hiện nay.

5. Tìm người đại diện.


Nếu bạn muốn một nghề nghiệp người mẫu, bạn cần tìm một người đại diện chuyên nghiệp. Người đại diện sẽ thay mặt cho bạn, thông báo cho bạn cơ hội nghề nghiệp và giúp bạn tìm các công việc thích hợp.

Hãy nghiên cứu kỹ càng để tìm ra một người đại diện mà bạn cảm thấy tin tưởng và thoải mái khi làm việc cùng. hãy lưu ý tới điều khoản khi ký hợp đồng vì nhiều người đại diện lấy hoa hồng nhiều hơn người khác.
Gửi danh mục ảnh và hồ sơ cá nhân tới các người đại diện.

6. Tìm việc

Bạn ko phải đợi những người đại diện tìm việc cho bạn. Hãy năng động và khởi đầu công việc bằng cách tích cực kiếm tìm trên báo chí, internet… các công việc thích hợp cho bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét