Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Những thứ nên ăn vào bữa sáng đê tăng cân nhanh

Bữa sáng rất quan trọng để cung cấp năng lượng cho thân thể  suốt ngày dài, với người gầy muốn tăng cân thì bữa sáng càng được chú trọng hơn.

Bữa sáng cần phải bảo đảm đủ dinh dưỡng là yêu cầu trước mắt nếu bạn muốn tăng cân. Vậy nên ăn gì vào bữa sáng để có thể đáp ứng yêu cầu này? Hãy thử tham khảo 3 kiểu ăn sáng đặc biệt dưới đây để đổi gió cho bữa ăn sáng của bạn thêm ngon miệng mà không có cảm giác nhàm chán.

10 - 20gr ngũ cốc mỗi sáng


http://www.wheystore.vn/an-gi-vao-bua-sang-de-tang-can-nhanh--420.html


Ngũ cốc nguyên hạt được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng hằng ngày, rất tốt cho sức khỏe bởi lớp vỏ bên ngoài chứa nhiều chất dưỡng chất, phôi và cám có ích hơn là ngũ cốc tinh chế.

Mỗi một hạt ngũ cốc với lớp cám giàu chất xơ, lớp phôi là phần bên trong của hạt chứa dưỡng chất và phần “thân”, nội nhũ, bổ sung dưỡng chất cho cơ thể . Chỉ cần ăn 10 - 20gr ngũ cốc trong bữa sáng là bạn đã có thể đạt được mục tiêu tăng cân

Bơ đậu phộng với bánh mì



http://www.wheystore.vn/an-gi-vao-bua-sang-de-tang-can-nhanh--420.html


Giá trị dưỡng chất tìm thấy trong bơ đậu phộng khá cao, trung bình 100g bơ đậu phộng chứa 25g đạm, 20g carbohydrat, 9,2g đường, 50g chất béo, tinh bột, chất xơ, là thực phẩm siêu béo thích hợp cho người gầy tăng cân nhanh.

Bơ đậu phộng đc làm từ thành phần chính là đậu phộng, đường và một ít dầu ăn bằng phương pháp xay hoặc giã nhuyễn. Bơ đậu phộng giàu đạm và các chất béo chưa bão hòa cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, đặc biệt tốt cho tim mạch. Ngoài ra, nguồn vitamin E dồi dào trong bơ đậu phộng còn giúp tạo độ căng bóng cho làn da, trẻ hóa và phòng ngừa lão hóa da.

Mỗi sáng bạn có thể thêm quết một lớp bơ đậu phộng lên bánh mì và thưởng thức là đã góp phần cải thiện cân nặng của mình nhanh hơn.

Phomat cho bữa sáng



http://www.wheystore.vn/an-gi-vao-bua-sang-de-tang-can-nhanh--420.html



Với hàm lượng chất dinh dưỡng phong phú, phomat được khuyên sử dụng hằng ngày để tăng cân. Bạn có thể đổi gió bữa ăn sáng với việc ăn phomat miếng, phomat kẹp bánh mì hay salad hoa quả phomat…

Giá trị dưỡng chất được phát hiện trong hơn 28g pho mát có đến 110 kcal, 6g protein, 10g chất béo bão hòa cùng canxi, Magie, phốt pho, I-ốt và những vitamin quan trọng . Ngoài ra, pho mát dễ tăng cân là vì nó chứa khá nhiều men vi sinh. các men này sẽ hỗ trợ hoạt động của tiêu hóa, làm tăng cảm giác ngon miệng, kích thích ăn nhiều, nhất là với những người gầy thường mắc hội chứng kém hấp thu.

Phomat còn là thực phẩm giúp trẻ em bị suy dinh dưỡng chậm lớn thường đc khuyến khích dùng phô mát để nhanh tăng cân và phát triển hệ xương và răng chắc khỏe.

Mặc dù vậy, việc ăn pho mát rất nhiều sẽ khiến bạn tăng cân không kiểm soát vì chất béo trong pho mát là chất béo bão hòa dễ làm tăng cân nhanh và lại ko tốt cho tim mạch.

Sử dụng sữa tăng cân.

sữa tăng cân là biện pháp hữu hiệu cho những người kém hấp thụ muốn tăng cân nhanh. Nếu bạn muốn tăng cân một cánh lành mạnh, phối hợp cả luyện tập thể thao và tập thể hình thì nên chọn sua tang can serious mass sua tang can . Với thành phần chính là sữa protein cùng nhiều loại vitamin và những chất dinh dưỡng khác, mỗi thìa serious mass chứa đến 1250 calories, kết hợp cùng chế độ ăn uống và tập luyện bạn sẽ có một cân nặng như   ước mơ, tăng cân mà không tăng mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét