Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Đồ ăn vặt dành người muốn tăng cân

Nếu mục tiêu của bạn là tăng cân chứ không phải giảm cân, ăn đồ ăn nhẹ lành mạnh là một trong những cách bạn có thể dùng. Để đảm bảo rằng bạn có thể tăng thêm vài cân, hãy bổ sung các thực phẩm có chứa calo, carbohydrate, protein và chất béo ko bão hòa lành mạnh. Nếu bạn đang tính lượng calo của mình, hãy chắc chắn rằng lượng của bạn càng nhiều càng tốt. Bạn sẽ thấy cân nặng của mình tăng lên một cách lành mạnh rất nhanh.

Điều quan trọng là lựa chọn đúng các loại và số lượng thực phẩm ăn nhẹ, nó cũng giúp thay đổi thói quen ăn uống của bạn. sử dụng một heaping hào phóng của dầu ô liu, dầu canola hoặc bơ đậu phộng vào đồ ăn của bạn. Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng đồ uống của bạn có chứa một chút đường tăng trọng lành mạnh. Thay vì có đúng 3 bữa ăn chính, hãy chắc chắn rằng bạn có ăn nhẹ giữa mỗi bữa chính. Đây là 7 món ăn nhẹ lành mạnh bạn có thể ăn thêm trong ngày.
 
1. Các loại hạt.

Hạt là thức ăn nhẹ xây dựng cơ bắp tốt . Chúng có nhiều chất béo đơn bảo hòa, và thậm chí có một đống lành mạnh của protein và calo. cùng với chiến lược tăng cân tốt hơn, bạn có thể ném vào một vài bơ đậu phộng cho một món ăn ngon . Đừng bỏ qua hạt lanh, hạt hướng dương, hạnh nhân, quả hồ trăn, và những loại hạt khác.

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


2 . Cá ngừ

Cá ngừ đã được yêu thích trong thời gian dài của những người tập thể thao. một vài người cho rằng nó hoàn hảo để giảm cân bởi vì hàm lượng chất béo thấp của loài cá này. Là hàm lượng protein cao và năng lượng dồi dào khiến cho nó là một sự chọn lựa hoàn hảo cho bữa ăn nhẹ với những người muốn tăng cân.

 
www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can



3 . Sản phẩm sữa ít béo.

Thay vì chọn lựa các mặt hàng sữa ít béo, thay vào đó lựa chọn các sản phẩm toàn kem và sữa nguyên kem. Đây là các thực phẩm giàu protein và chất béo, sẽ giúp bạn nhanh chóng đi lên thang. Bạn có thể thêm một số loại pho mát có chất béo như Thụy Sĩ và Cheddar, để ăn với đồ ăn nhẹ và bánh mì. Bạn có thể ăn thêm sữa chua. Một mặt hàng sữa ít béo khác bạn có thể lựa chọn là sua tang can , trong đó sự chọn lọc thông minh nhất là sua tang can serious mass. Với hàm lượng chất béo cực thấp, hàm lượng protein và calories chiếm ưu thế sẽ cho bạn một trọng lượng lành mạnh và tăng nhanh chóng.


4 . Bánh quy giòn và bánh mì tròn

Bạn không cần phải tập trung vào bánh mì trắng và các mặt hàng chứa nhiều carbohydrate. Bánh quy giòn và bánh mì tròn đc làm từ lúa mì, cám và mè có thể giúp bạn tăng thêm một vài kg. sử dụng thêm bơ đậu phộng, mứt, bơ thực vật hoặc mật ong để bổ sung calo và protein.

www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can



5 . Ngũ cốc

Bạn có thể ngạc nhiên nhưng cần lưu ý rằng các loại ngũ cốc thực sự có chứa một số lượng calo lành mạnh. Sức khỏe có ý thức luôn luôn kiếm tìm trong những chế độ ăn uống hàng ngày của chúng, nhưng chúng cũng là món ăn nhẹ tuyệt vời cho tăng cân. Một chút granola, yến mạch và muesli. Thêm vào một vài nho khô và trái cây, dập tắt trong sữa nguyên kem. Bạn đã cho mình một bữa ăn nhẹ giàu năng lượng.

6 . Trái cây và rau quả


Mặc dù ăn vặt bằng trái cây và nhai xà lách là món khoái khẩu người ăn kiêng, những người nhằm mục tiêu tăng cân ko nên tránh xa những loại trái cây và rau củ . Chúng rất nhiều vitamin, khoáng chất và đường lành mạnh chắc chắn có thể giúp bạn thêm một số kg. Ăn vặt bằng những loại trái cây sấy khô cũng đc khuyến khích, vì vậy, ko quay lưng lại với mận khô, nho khô và các loại tương tự.

7 . Thực phẩm Snack truyền thống

Đây là một lợi thế trọng lượng mã tăng giá có hơn các người ăn kiêng, họ vẫn còn tự do để tiếp cận với những món ăn nhẹ cổ truyền . dễ dàng chọn lựa các đồ ăn nhẹ giàu calo carbohydrate, bởi vì họ không phải là tất cả những gì lành mạnh khi dùng với số lượng lớn. Nhưng, sự tăng cường lượng calo chắc chắn sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu cân nặng của bạn. Sôcôla đen và khoai tây chiên nướng ko nên được hủy bỏ khỏi danh sách các món ăn nhẹ của bạn, bánh quy là luôn luôn là sự chọn lọc tốt !

0 nhận xét:

Đăng nhận xét