Thứ Tư, 7 tháng 5, 2014

Những lợi ích fitness của bơi

Cùng với các tác dụng khác, bơi sẽ giúp cho bạn ngủ tốt hơn, giảm mức cholesterol, cải thiện tiêu hóa và giữ thân hình đẹp. Bơi cũng giúp cải thiện tác dụng cardio và giúp phần nào cho cơ, giúp bạn trong quá trình đốt calo giảm cân. dưới đây là quy trình bạn có thể thực hiện để khiến bơi trở nên một tác dụng fitness cho bạn.


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Tìm khu vực thích hợp. Điều quan trọng trước mắt là tìm khu vực bơi thích hợp. Một địa bàn mà bạn có thể thuận tiện tới đó thường trực, giá cả thích hợp và khiến bạn cảm thấy thoải mái . Nếu bạn có bể bơi tại nhà, rất tốt . mặc dù vậy, cho dù vậy cũng nên suy nghĩ tới bể bơi công cộng nơi bạn có thể gặp gỡ người khác. 

http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Chọn đồ dùng thích hợp. Bạn ko cần tiêu tốn nhiều vào đồ đạc bơi. Bạn cần bộ quần áo bơi tốt, cùng với phụ nữ, có thể chỉ là một mảnh, và nam giới thì khá dễ dàng khi chọn đồ bơi. Bạn cũng cần mang bộ chân vịt nếu thích. Kính bơi cũng cần thiết trong đa số bể bơi nếu bạn ko thích mắt bạn bị tác động bởi chất clo.

Kế hoạch bơi liên tục. Tác dụng fitness chỉ có thể đạt được khi bạn có một kế hoạch bơi thường xuyên . Bạn có thể bơi 2, 3 lần một tuần, hoặc xen kẽ với các vận động fitness, thể dục, thể hình khác. mặc dù vậy, cho dù bơi 1 lần một tuần, nó cũng có những dụng đáng kể hơn khá nhiều so với không luyện tập . Chọn thời khắc tập luyện thuận tiện và tập luyện nhất cho bạn. tiếp theo ghi nhật ký và tập luyện liên tục .

Trong vài lần bơi trước hết bạn có thể bơi 10 phút, sau tăng lên 30 phút. Khi đã quen có thể nghĩ đến việc bơi từ 45-60 phút, tùy theo bạn có thời gian bao nhiêu và thấy bơi thế nào có lợi ích nhất cho bạn.


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co

 
Chọn loại bơi nào. Chọn loại bơi nào là tùy thuộc mục tiêu và sức mạnh mà bạn muốn cải thiện. cùng với nhiều người biến đổi loại bơi được ưa thích nhất. Bạn cũng nên tập luyện toàn thân với cách này.

Khởi động và thư giãn. Trước và sau khi bơi bạn nên kèm theo những động tác khởi động và thư giãn để giúp lưu thông và tránh co rút. Bạn cũng nên tắm hơi nếu muốn.

Dinh dưỡng . những loại thức uống đồ ăn có thể giúp cho bạn có đủ năng lượng và bơi tốt hơn. Bạn nên bổ sung thêm calories và protein từ các loại thực phẩm hỗ trợ như whey 100 protein. Hoặc nếu bạn đang thiếu cân thì nên bổ sung sữa tăng cân

1 nhận xét:

  1. Bài post của Chủ thớt rất cần thiết, cám ơn bạn đã chia sẻ.
    Xem tại website : Học bơi

    Trả lờiXóa