Thứ Sáu, 9 tháng 5, 2014

Món burger gà cực ngon bổ sung protein

Bạn có phải là fan của các loại fastfood như KFC hay McDonald với những miếng gà rán thơm ngậy? Sẽ ra sao nếu một ngày bạn cảm thấy chán ngấy với những miếng thịt ấy vì chúng càng ngày càng làm bạn tăng cân một cách nhanh chóng ? Chúng tôi có câu trả lời cho một món gà vừa ngon lại vừa không ngán và nhất là lại tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bữa ăn low-carb hay là đầy đủ protein thì hãy thử burger gà không tinh bột. bảo đảm bạn sẽ ko cảm thấy nó chán ngấy như những món burger truyền thống với những gia vị cũ như thịt xay, rau dếp và đặc biệt lại bảo đảm sức khỏe cho chính bạn và người thân.

Hôm nay, chúng tôi sẽ ra mắt với bạn một món burger cực kì thú vị này nhé.



wheystore.vn




Thành phần:

1/2 cân thịt gà

Tỏi nướng

Rau mùi tây băm nhỏ Italia

Dầu ôliu

Muối

Hạt tiêu đen

8 nấm Portobello lớn kích cỡ tương tự nhau,

2 quả cà chua chín vừa (để lại 4 lát )

Thì là ngâm chất lượng tốt (như sử dụng cho bánh mì kẹp thịt)

Chuẩn bị:

1. Làm nóng lò nướng ngoài trời.

2. Trộn thịt gà với tỏi nướng, rau mùi tây, một ít dầu ô liu, muối và hạt tiêu. Hình thức gà hỗn hợp thành 4 miếng chả bánh burger dày 1/2 inch.

3. Đánh bánh mì thịt kẹp chả và mũ nấm trên cả hai mặt với dầu ô liu. Cho gia vị nấm với muối và hạt tiêu. Nướng Bánh mì và mũ nấm cho tới khi gà và nấm được nướng chín vàng.

4. Phết pho mát vào trên lớp thịt gà để tạo hương vị cho bánh.

5. Cho nửa số nấm được làm tròn vào bên trong bánh mì và phô mai lên. Đầu nấm còn lại, được để vào bên trên thịt. Trên mỗi bánh burger với một lát cà chua và dưa xếp chồng lên nhau.

Ngoài việc ăn các món ăn giàu protein, bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm tính năng như whey , nếu bạn là tín đồ của phòng tập thì chắc hẳn đã biết đến tác dụng tuyệt vời của loại protein này, với thành phần thuần khiết nhất, dễ hấp thụ, nạp năng lượng ngay sau các giờ tập căng thẳng. Vì dễ hấp thu nên whey cũng bị tiêu hoá rất nhanh và để những cơ bắp có thêm thời gian thi công và phục hồi thì bạn phải dùng thêm casein . Đây là loại protein tiêu hoá chậm, uống trước khi đi ngủ. casein rất giàu các loại amino 2222 dni có tác dụng tổng hợp protein, thi công cơ bắp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét