Thứ Hai, 5 tháng 5, 2014

Casein và những lợi ích vượt trội

Rất nhiều sự khác và giống nhau giữa những loại sữa protein làm bạn lúng túng ? Nếu vậy, bạn không cô độc . Với rất nhiều lựa chọn khác nhau có sẵn cho bạn, có thể có một chút khó khăn cố gắng để quyết định sẽ cung cấp cho bạn các kết quả tốt nhất và có ích cho các mục tiêu tổng thể của bạn.
http://www.wheystore.vn/c155/casein

Điều thiết yếu là bạn dành thời gian nghiên cứu các chọn lựa whey có sẵn bởi vì các người nhất định có chắc chắn áp dụng nhiều hơn trong các tình huống nhất định.

Nếu bạn hoàn toàn có thể phù hợp với loại sữa protein với mục tiêu của bạn tại thời điểm đó chuẩn xác, không có nghi ngờ rằng bạn sẽ nhận được lợi ích từ việc sử dụng nó.

Một mô hình cụ thể của whey mà được nói đến khá thường xuyên là casein . Loại sữa protein này có nhiều hương vị và giá thành khác nhau.

Chúng ta hãy có một cái nhìn nhanh nhẹn tại một vài điểm thiết yếu liên quan tới casein , do đó bạn có thể có thông tin tốt hơn để đưa ra quyết định của bạn nếu nó tương ứng với bạn.


Lợi ích của Casein

Bất cứ lúc nào bạn đang đi trên một chế độ ăn uống ít calo, một trong những vấn đề trước tiên mà sẽ trở nên một mối quan tâm ngày càng tăng là bắp thịt nạc mất khối lượng. Vì bạn sẽ ko được cung ứng đủ lượng calo để hỗ trợ đầy đủ tất cả các nhu cầu năng lượng thiết yếu trong suốt cả ngày, bạn đang ép buộc cơ thể của bạn để chuyển đến những mô cơ thể lưu trữ năng lượng.

Trong trường hợp hữu hiệu sẽ đến từ mô mỡ trong thân thể  của bạn, và trong trường hợp xấu nhất cơ thể sẽ tận dụng cơ bắp của bạn cho năng lượng. Thường vào chế độ ăn uống giảm cân trung bình đấy là sự phối hợp của cả hai.

Một nghiên cứu thực hiện ngoài Boston đã thử nghiệm các biến thể trong tăng khối lượng cơ bắp cũng như tổn thất toàn bộ chất béo khi đối tượng hoặc mất casein thủy phân so với thủy phân whey , trong khi cũng ăn một chế độ ăn uống hypocalorie và chấp hành tăng cường sức đề kháng .

Trong khi cả hai nhóm đã làm mất chất béo cho thấy, nhóm dùng casein , mất chất béo và tăng nhiều hơn trong sức mạnh cho ngực, vai và chân.
http://www.wheystore.vn/c155/casein


Thêm vào đó, nó cũng được nhìn ra là nhóm casein ra khỏi nghiên cứu với tổng tỷ lệ phần trăm cơ thể cao hơn khối lượng nạc so với biện pháp trước đó của họ. Điều này cho thấy một tỷ lệ duy trì nạc cơ thể lớn hơn, thể hiện casein đặc biệt hiệu quả trong việc duy trì cơ bắp.

Nó cũng có thể được đề cập rằng cả hai nhóm protein đã đụng lượng protein của họ lên đến 1,5 kg trọng lượng cơ thể mỗi ngày, vì vậy phải được thực hiện đối với bất kỳ yếu tố nào đi vào thân thể  .

Nếu bạn không sử dụng đủ chất đạm trong chế độ ăn uống, nó sẽ ko tạo sự khác nhau hình thức nào bạn đang sử dụng, bạn vẫn sẽ mất mô cơ.
Hơn Fat Loss

Kể từ khi casein là một hình thức protein cao trong nội dung canxi cũng chứng tỏ là một lợi ích về tổng mất chất béo. Nhiều cá nhân đang nhanh nhạy quay lưng lại với các sản phẩm sữa trong khi ráng sức giảm mỡ cơ thể bởi vì họ cảm thấy nó sẽ làm chậm chúng xuống.

Điều đó hoàn toàn trái ngược với sự thật. Một nghiên cứu được thực hiện bởi Tạp chí Quốc tế Béo phì quan sát thấy rằng những người phối hợp một lượng canxi cao trong khoảng thời gian hai mươi bốn giờ với một lượng protein bình thường cho thấy tăng chất béo phân và bài tiết năng lượng cho ngày hôm đó khoảng 350 kJ lớn hơn những người hoặc là mất trong một ít canxi, lượng protein thông thường hoặc các người tiêu thụ một lượng protein cao, lượng canxi cao.

Nghiên cứu này làm cho đề cập tới tầm thiết yếu của tổng lượng protein với yếu tố này, nói rằng nó xuất hiện như là mặc dù mức độ vừa phải protein tạo nên hiệu ứng này với canxi lớn hơn cửa hút protein rất cao.

Nó xuất hiện từ nghiên cứu này sau đó rằng đó là hữu hiệu để tìm sự cân bằng giữa canxi và protein, thay vì chỉ tăng protein lên cao hơn để thúc đẩy mất chất béo.

Bột casein sẽ giúp bạn đạt đc cả hai mục đích của việc có một lượng canxi cao hơn cũng như tăng cường lượng protein của bạn, chấp nhận bạn tối đa hóa tác dụng giảm béo của bạn.
Tăng cường sức khoẻ.


Một lợi ích rất cần của bột protein casein là nó giúp tăng cường sức khỏe ruột kết. Trong một nghiên cứu chấp hành ra khỏi nước Úc, những nhà nghiên cứu điều tra những tác dụng sức khỏe của các protein riêng biệt và phát hiện ra rằng protein sữa tăng cường sức khỏe ruột kết tốt hơn so với thịt và đậu nành. điều đó chứng tỏ là một lý do tại sao bạn rất nên xem xét bổ sung thêm protein casein để tiêu thụ hàng ngày của bạn.

Chất lượng nhiều hơn của Protein

Sau cùng, lợi ích sau cùng bạn sẽ nhận đc bằng cách bổ sung casein vào chế độ ăn uống của bạn là của nó là một trong các nguồn chất lượng cao tốt nhất của protein có sẵn .

Trong khi đáp ứng yêu cầu tối thiểu protein của bạn luôn luôn là ưu tiên hàng đầu, nếu bạn đang dùng các nguồn chất lượng cao của protein để đáp ứng những yêu cầu ít hơn sẽ được bài tiết của cơ thể và bạn sẽ cần ít hơn tổng thể để quản lý khối lượng cơ nạc .

Nếu bạn đang sử dụng trong những nguồn kém chất lượng hơn chất đạm và chỉ đáp ứng yêu cầu tối thiểu đề nghị của bạn, điều này sẽ tác động tiêu cực tới bạn bởi vì nếu ko phải tất cả protein đc hấp thu, tiếp theo bạn sẽ không thật sự được đáp ứng những yêu cầu tối thiểu .

Trong một nghiên cứu được công bố trên Tạp chí Dinh dưỡng nhà nghiên cứu đã lưu ý rằng protein casein đặc biệt của một chất lượng nhiều hơn khi so sánh với đậu nành, khiến cho nó một nguồn cần thiết của protein đc nhận .

Nếu bạn tình cờ đc một chế độ ăn chay mà thịt được giới hạn ( một nguồn chất lượng cao của protein ), tiếp theo thêm trong casein nếu bạn thống nhất với các mặt hàng sữa sẽ được đặt cược tốt nhất tiếp theo bạn.


Kết luận

Vì thế, lần sau khi bạn muốn mua sữa protein , nó sẽ là một động thái thông minh để vững trãi rằng bạn có bổ sung casein trong danh sách của bạn. Trong khi đây ko phải là cổ truyền các protein tốt nhất cho ngay lập tức sau khi tập thể dục ( khi chúng đc tiêu hóa chậm hơn), họ làm cho một protein rất tốt để dùng trong suốt cả ngày ngoài tất cả nguồn thực phẩm của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét