Thứ Ba, 16 tháng 9, 2014

Muốn tăng cân và xây dựng cơ bắp thì có nên sử dụng whey protein

Tăng cân là sự cân bằng giữa lượng calo, có ý nghĩa là bạn phải hấp thụ nhiều calo hơn lượng bạn đốt cháy. Nếu bạn đang kiếm tìm câu trả lời làm thế nào để tăng cân và kích thước cơ bắp. Nhiều người tập thể hình và chuyển động viên và ngay khi cả phòng tập thể thao đều sử dụng sua protein Để tăng lượng protein và calo của họ để hỗ trợ trong việc nuôi dưỡng cơ bắp và tăng cân. Bạn nên ngưng dùng whey protein nếu không nhất thiết phải dẫn đến những biến đổi về trọng lượng của thân thể  . Nhưng có các yếu tố trong chế độ ăn uống bạn cần phải nghiên cứu kỹ để duy trì sự tăng trưởng của bạn

lam the nao de tang can

Năng lượng
Để cung cấp cho thân thể  năng lượng và các nguồn lực thiết yếu để đạt được cân nặng tốt hơn là bạn phải nuôi dưỡng cho mình một khối lượng cơ bắp chứ không phải là chất béo. Bạn cần tăng năng lượng calo của bạn. Một cốc sữa whey Trung bình chứa 110 calo. Nếu bạn bỏ whey protein  ra khỏi chế độ ăn uống của bạn, điều đó có nghĩa là bạn đang thật sự tiêu thụ ít đi calo thường ngày . vì vậy, việc tăng cân của bạn sẽ có thể làm chậm và dừng lại. Nếu bạn đang hấp thụ nhiều sữa protein , thì cũng làm giảm lượng calo có trong nó và sẽ dẫn tới xuống cân. Nhưng ko sao khi bạn muốn tăng cân thì bạn có thể uống sua tang can serious mass thay thế cho nó
Thay thế protein
Nếu bạn thay thếwhey Trong chế độ ăn uống của bạn với các thức ăn khác, điều đó có thể dẫn đến tăng cân hoặc giảm cân, tùy thuộc vào thức ăn bạn thay thế . Bạn nên thay whey protein với một nguồn protein nạc, ví dụ như thịt bò và cá ngừ, lòng trắng trứng gà hay ức gà nướng, cả hai đều ít chất béo, bạn sẽ ko nhìn thấy bất kể tăng cân. Nếu bạn thống nhất ăn protein, ví dụ như các loại đậu, hạt, tất cả trứng tuy vậy, điều này có thể dẫn đến tăng cân, vì cả hai loại thức ăn này chứa nhiều calo mỗi khẩu phần hơn so với sữa. Ba quả trứng có chứa 21 gram protein, một cốc sữa tăng cân Chứa 252 calo so với whey là 110.
Thực phẩm bổ sung
Nếu bạn ăn mãi ko tăng cân hay không có thời gian nấu nướng thì calo và protein từ sữa tăng cân Là một lợi thế nhưng vẫn không bằng thức ăn mỗi ngày . Bổ sung protein chiếm một vị trí trong một chế độ ăn uống tập thể hình, nhưng thức ăn khỏe mạnh là thường tốt hơn so với một bổ sung, theo thể hình tự nhiên và chuyên gia dinh dưỡng . cung ứng lượng calo của bạn vẫn giữ nguyên cân nặng khi bạn ngưng uống sữa, bạn sẽ nhận thấy không có thay đổi trọng lượng thân thể  hoặc thành phần.
Cân nhắc
Có hay không bạn muốn tăng cân và tiếp đó tập thể thao để đốt đi lượng calo.whey protein Có thể giúp bạn tăng cân nếu bạn thêm nó vào chế độ ăn uống từng ngày như một cách nhanh nhạy để dễ dàng có được lượng calo và protein. Luôn luôn tham khảo ý kiến ​​bác sĩ trước khi chấp hành bất kỳ đổi thay chế độ ăn uống, tung ra bổ sung vào chế độ của bạn để biết được cách làm thế nào để tăng cân  Hiệu quả .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét