Thứ Tư, 27 tháng 8, 2014

Bữa ăn phụ chiếm một phần quan trọng không thể thiếu cho người muốn tăng cân, tăng cơ

Với một người muốntăng cân hay lên cơ thì bữa ăn chính thôi ko đủ để đáp ứng nhu cầu của thân thể  để đạt được mục đích như mong muốn . Bữa ăn phụ cũng chiếm một phần quan trọng không kém và những lợi ích của nó quyết định được một nửa chiến thắng cho các ai muốn biết lam the nao de tang can , tăng cơ của bạn. tuy nhiên, để chế độ ăn uống được cân bằng, bạn cũng nên chú ý đến một số chỉ dẫn sẽ  hỗ trợ bạn căn chỉnh một chế độ ăn uống khỏe mạnh. Ngoài ba bữa ăn mỗi ngày là cần thiết phải ăn thì bữa ăn phụ phù hợp thúc đẩy  quy trình tăng trưởng thân thể  và việc tiêu hóa đc ổn định hơn nhất là cùng với trẻ em và chàng trai, các người muốn lên cân. Bữa ăn phụ khỏe mạnh sẽ giữ cho bụng ko bị đói vào lúc chiều tầm 4 p.m cho đến khi ăn tối
lam the nao de tang can
Hầu hết các lựa chọn món ăn cho bữa ăn phụ đều để lại được những chất dưỡng chất như mong muốn . Nhưng làm thế nào để kiểm soát được bữa ăn phụ khỏe mạnh? Hãy ghi nhớ đến những gì bạn ăn và chọn ít chất béo, các mặt hàng ít calo và carbohydrate khó khăn . bao gồm các mặt hàng thức ăn có nhiều chất xơ sẽ hỗ trợ bạn cảm thấy hài lòng hơn. Bạn hãy thay đổi danh sách bữa ăn phụ cho mình liên tục để tránh đc sự nhàm chán, khẩu vị được mới toanh hơn
Cắt những loại rau như cà rốt, bông cải xanh, và rễ cần tây và đông lạnh chúng với số lượng lớn. Khi khó ăn, bạn chỉ cần một tẹo muối và hạt tiêu và khay rau của bạn đã sẵn sàng. Nếu bạn đã làm tốt qua những ngày, bạn có thể tự thưởng cho mình với nước chấm. Chỉ cần chắc chắn rằng bạn dùng phô mai ít chất béo hay kem. na ná, bạn cũng có thể tạo ra thực đơn của riêng bạn như hoa quả khô hỗn hợp và những loại hạt hoặc các món salad trái cây dễ làm mà khá nhiều chất dinh dưỡng
Thực hiện một vài đồ ăn nhẹ rất dễ làm khi bạn tại bất kì đâu và bất kì lúc nào bạn muốn xử lý làm thế nào để tăng cân một vài cách làm thức ăn nhẹ, chiếm hữu cho bữa ăn phụ hỗn hợp những loại trái cây khô và những loại hạt, và cả một quả chuối có thể đc giữ tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Ngoài ra, thay đổi nó. tại các bữa ăn phụ lành lành mạnh sẽ đòi hỏi một sự gắng sức để giữ cho nó thú vị hơn. Nó rất thuận tiện rơi thành thói quen ăn vặt xấu như khoai tây chiên, nước sô-đa và cola, và các mặt hàng đường tinh luyện sự vắng mặt của những bữa ăn phụ lành mạnh. Đánh bại sự cám dỗ bằng cách ráng sức ăn bánh mì, bánh mì multigrain với một tẹo bơ đậu phộng và sữa chua ít chất béo. đôi khi bạn đã kiên trì và quyết tâm cũng sẽ bị rơi vào sự quyến rũ của socola đen. Đắm chìm trong sự ngọt ngào nhưng biết rằng bạn phải tách riêng với nó. hơn nữa, một hình vuông của sô cô la đen sẽ làm hại thấp hơn nhiều so với khi bạn với tay lấy một tách cà phê lớn hoặc   tách sô cô la nóng.
Dành chỗ chất béo thấp, mặt hàng ít calo có thể giúp phục vụ ham muốn của bạn trong khi đồng ý bạn ăn nhẹ { khỏe mạnh
 lành mạnh }. Nếu bạn đang muốn ăn khoai tây chiên mặn, hãy thử tất cả chip tortilla hạt dành chỗ . Hãy salsa mạnh khỏe của riêng bạn với cà chua, hành tây, tỏi, và ớt. Bạn có thể kiểm soát lượng dầu và natri bạn để vào trộn. Với khá nhiều hương vị từ các loại thảo mộc và gia vị, salas của bạn có thể chỉ cần lấy chúng khỏi tủ lạnh, làm sạch và trộn với kem chua.
Đọc nhãn để phục vụ và chỉ dẫn dinh dưỡng. nên lưu ý của công thức nấu nướng trực tuyến cho ăn vặt khỏe mạnh để bảo đảm rằng bạn có nhiều trong hàm lượng và hương vị. Ăn tối  là thời gian hiểm nguy và nhiều người thường ăn như các món tráng miệng. Giữ một số món ăn nhẹ như ko khí xuất hiện ngô, sô cô la ít chất béo, và những loại khác nhau của các loại trái cây tiện ích .
Ăn vặt thường đc xem là ăn uống không lành mạnh. Ngược lại, ít chất béo, bữa ăn phụ đường thấp có thể là một phần của một chế độ ăn uống khỏe mạnh và có quá nhiều lợi ích. các bữa ăn nhỏ trong một ngày  cung cấp cho cơ thể của một người cho năng lượng cần thiết . thức ăn nhẹ khỏe mạnh, trong đó đúng hàm lượng và được làm bằng các loại thực phẩm  tốt, có thể tăng cường chế độ ăn uống của mình. Khoảng cách thích hợp những món ăn nhẹ và các bữa ăn có thể thúc đẩy lên cân, tăng cơ. Bữa ăn phụ cũng giúp làm chia đều bữa ăn ko làm bụng quá no, phân phối thêm cho những bữa chính là tầm 250 calo trợ giúp hệ tiêu hóa được hấp thụ từ từ và thu được nhiều chất dinh dưỡng hơn, nhiều chất xơ mà cơ thể cần.
một số bữa ăn phụ lành mạnh và thoải mái :
- Thay thế bữa ăn phụ khỏe mạnh với những ai không có thời gian nấu nướng thì sữa serious mass Là một giải pháp thay thế tốt nhất . sữa tăng cân Là tụ họp của khá nhiều chất dinh dưỡng hỗ trợ việc chuyển hóa quá trình trao đổi chất trong cơ thể thuận tiện hơn. sua protein giúp đỡ tăng cơ cũng có rất nhiều chất phối hợp với thức ăn mỗi ngày cũng thúc đẩy cho bạn rất nhiều
- Không nên khoai tây chiên béo ngậy, nước ngọt, bánh kẹo, kem....
- Tích trữ những thực phẩm khỏe mạnh như sữa chua, dầu ăn tự nhiên, hoa quả, Thịt cá. Theo cách đó bạn có thể tiếp cận với một quả táo khi bạn đang đói thay vì một túi khoai tây chiên giòn.
- Hãy thử công thức nấu nướng mới với những món ăn nhẹ. làm cho chúng thú vị hơn sẽ làm cho họ cảm giác ngon miệng hơn.
Thực đơn các món ăn nhẹ khỏe mạnh gồm có :
- Trái cây khô như nho khô
- Không chất béo phô mai
- Các loại hạt ko ướp muối
- Bánh ngũ cốc nguyên
- Trái cây và sữa chua
- Bánh gạo thơm
- Đường thấp, chất xơ từ ngũ cốc
- Cherry cà chua
- Còn lại gà hoặc gà tây lát
- Bánh quy
- Cà rốt con
- Pho mát ít chất béo
- Lòng trắng trứng
- Bánh mì
- salad hoa quả
- Thịt bò và cá ngừ chứa lượng protein hoàn mỹ
- Xắt miếng nhỏ súp lơ hoặc bông cải xanh
Hãy đưa nhiều protein của riêng bạn để ăn với cần tây, cà rốt, táo, kết hợp bơ hạnh nhân hoặc bơ đậu phộng với mật ong. Điều này cũng nên được sử dụng như một lây lan cho bánh gạo, bánh mì tròn và bánh quy giòn. làm cho smoothies của riêng bạn với sữa ít chất béo và trái cây hoặc sữa chua và trái cây.
Danh sách này là vô tận. những gì bạn cần nên nhớ là sáng tạo hơn bạn là với các món ăn nhẹ lành mạnh, tốt hơn sẽ giúp bạn làm thế nào để tăng cân , tăng cơ . Để thực hiện các bữa phụ trong tuần thuận tiện hơn hãy gói chúng lại trong những hộp nhỏ theo từng ngày . Bạn sẽ sớm thấy rằng các món ăn nhẹ lành mạnh là một phần thú vị hàng ngày và chế độ ăn uống của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét