Thứ Ba, 26 tháng 8, 2014

Những động tác yoga đơn giản giúp tăng cân bền vững

Yoga đang đc xâm nhập vào Việt Nam ta và là một môn tập thần kỳ. Có thể nói tính năng ở yoga mà nhiều người không tưởng. Yoga giúp tâm trí bạn đc thoải mái, thông suốt, thân thể mềm mại, uyển chuyển, nội tạng bên trong cũng được hoạt động tốt hơn. Nếu bạn là người đang không biết làm thế nào để tăng cân thì bộ môn yoga là một lý tưởng hỗ trợ bạn ăn uống tốt và có giấc ngủ sâu. wheystore.vn sẽ chia sẻ cho bạn một số tư thế đc mô tả dưới đây là những động tác giản đơn nhưng vẫn đầy đủ.
Các bước làm
whey protein la gi
- Quỳ trên sàn nhà, duỗi chân phải của bạn sang bên phải và bấm chân xuống sàn.
- Giữ đầu gối trái của bạn ngay bên dưới hông trái của bạn, để đùi vuông góc với sàn nhà
- Để  gót chân phải của bạn chạm đầu gối trái
- Bật khung xương chậu của bạn hơi sang bên phải vì vậy điểm hông trái tới phía trước bên phải, nhưng nghiêng thân trên của bạn sang bên trái .
- Điểm xương bánh chè về phía trần mà yêu cầu phải đưa chân phải của bạn ra
- Khi bạn hít vào, đưa hai tay ra để bên bạn, song song với sàn nhà, úp lòng bàn tay xuống. Uốn cong bên phải trên mặt phẳng của chân phải và để tay phải của bạn xuống trên ống chân, mắt cá chân, hay bên ngoài của chân phải
- Ở phía bên phải của thân uốn căng bên trái. Đặt bàn tay trái của bạn lên hông trái và đẩy khung xương chậu về phía sàn. tiếp theo, trượt tay lên xương sườn bên trái và giúp bạn khỏe cơ vai và tạo cảm giác ở thắt lưng bên trái
+ Đối với đường hô hấp, bạn thực hiện đưa tay trái lên áp sát tai trái. Phía uốn cong từ từ  đổ người về phía sàn nhà. nếu ko đẩy hông trái, xoay thân trên ra khỏi sàn. Giữ tư thế này 20 nhịp, đi lên như bạn hít đất, đặt qua cánh tay để thân trên thẳng đứng. Mang đầu gối phải trở về bên cạnh
Chân trái, và lặp lại bẳng cách đổi ngược lại
Đầy đủ bài tập
lam the nao de tang can
Đầy đủ parighasana là một mặt cong sâu. Từ vị trí bắt đầu mô tả phía trên, để chân thẳng sang một bên, mũi chân chỉ lên trần nhà . Từ từ đưa thân trên xuống phía dưới càng gần mặt sàn càng tốt, tóm lấy lòng bàn chân mà chân vẫn phải thẳng . Ấn mu bàn tay thấp hơn trên đỉnh của bàn chân, sau đó đưa tay lên trên đầu áp sát cánh tay vào tai và ngửa lòng bàn tay. Bài tập được kết thúc
Bên cạnh đó, để việc luyện tập của bạn đạt kết quả cao hỗ trợ thân thể  săn chắc mỗi ngày thì bạn hãy nên bổ sung vào mỗi buổi tập một cốc sữa tăng cân  như serious mass . Hoặc sữa tăng cơ whey protein Tùy vào mục đích sử dụng của bạn. Mỗi ly sữa sẽ giúp tăng sức đề kháng có chứa nhiều thành phần chất dinh dưỡng thể hình Mà trong chế độ ăn uống bạn ko thu nạp được . Hàm lượng calo, protein .. Có trong sữa phối hợp với các axit amin có trong amino Sẽ hỗ trợ phục hồi cơ bắp, chống viêm cơ, tinh thần minh mẫn trong lúc luyện tập .


2 nhận xét:

Đăng nhận xét