Thứ Sáu, 1 tháng 8, 2014

Hiểu biết hơn về omega-3 có trong dầu cá giúp tăng cơ, tăng sức khỏe, tăng hệ miễn nhiễm cho cơ thể

Trong những năm qua, tôi đã được một người bạn giới thiệu  omega-3 trong dầu cá được sử dụng cho hầu hết mọi lứa tuổi. bước đầu, tôi gần như không dùng bất cứ một loại thức ăn chức năng nào. Tôi nghĩ nó làm tiêu tốn tiền bạc và hầu hết những chất dinh duong the hinh Đấy đều có thể nhận đc từ đồ ăn tự nhiên, tôi cũng cẩn thận tìm hiểu chọn lọc cho mình những loại thức ăn tự nhiên nào có Ơ chứa đựng | chứa }  nhiều chất hỗ trợ tốt và những đồ ăn khác nữa đc nạp vào thân thể  mình.
Nhưng tiếp đó, ăn mãi vẫn ko nhận thấy được như muốn mong . cuối cùng, tôi cũng phải tìm đến các thực phẩm chức năng Như những dòng sua tang can serious mass , sữa tăng cơ sữa protein , khắc phục và chống viêm cơ amino Và phải mỉm cười vì " sức mạnh " của nó. hầu hết các dòng sản phẩm dinh duong the hinh Như vitamin, thảo dược và khoáng chất có trên thị trường.
Với bản thân tôi tìm hiểu được nhiều thông tin trên wheystore.vn cũng muốn san sẻ công dụng của omega-3 có trong dầu cá mà bạn chưa biết. các điều này theo quan điểm riêng của tôi nghĩ rất hữu ích và cần thiết cho những người đang muốn quan tâm đến việc giảm cân, tăng cơ, tăng sức đề kháng cho thân thể  . Tôi sẽ lý giải tất cả các tác dụng sức khỏe được chứng minh được (khoa học chứng tỏ ) khi sử dụng dầu cá,  tác dụng phụ ( ko có) của chúng
whey protein
Dầu cá là gì
Khác với bột sữa protein tác dụng hay nhất của cá và dầu cá chính là tăng sức khỏe và khả năng miễn nhiễm cho thân thể  . Chúng chứa đựng axit omega-3 axit béo docosahexaenoic (DHA) và eicosapentaenoic acid (EPA). Bạn biết làm sao để nhận biết đâu là loại chất béo tốt, đâu là loại chất béo ko tốt ? Bạn biết làm thế nào có nhiều loại tốt của những loại chất béo và xấu của chất béo? Cá là nguồn thức ăn có chứa đựng nhiều chất béo nhất và phong phú nhất hiện nay
Omega-3 là một acid béo cần thiết, có ý nghĩa là nó khó có thể được tự gia công bởi cơ thể của chúng ta và do đó phải được thu được thông qua chế độ ăn uống của mình. điều đó có tức là, chế độ ăn đa số mọi người có chứa một vài lượng không đủ omega 3.
Không những thế, dầu cá cũng chứa một vài lượng rất cao của acid béo Omega 6. Tỉ lệ lý tưởng cho một chất dưỡng chất gần 2:1. Nhưng trên thực tế cùng với những người trung bình thì rất tồi tệ và điều này đã đc chứng minh là gây nên một loạt những vấn đề về sức khỏe. vì thế, đa số mọi người đều thiếu omega-3, bạn nên bổ sung dầu cá rất có lợi cho hầu hết mọi người
Các tác dụng của việc bổ sung Omega 3 trong dầu cá là gì?
Từ hầu hết các nghiên cứu khoa học đã đc kiểm nghiệm và hầu hết các nghiên cứu y học được biết tới nay, omega-3 được bổ sung trong dầu cá là chọn lọc tốt nhât và cần thiết nhất hiện giờ trong cuộc sống của chúng ta
Lợi ích của Omega-3 Có trong dầu cá đc khoa học chứng minh mà có thể nhiều người ko hiểu đó là cùng với những người luyện tập thể thao muốn tăng cơ, tăng sức khỏe, tăng hệ miễn nhiễm cho cơ thể . Dầu cá làm giảm độ cứng và đau khớp liên quan tới đau khớp dạng thấp, giảm nồng độ chất béo trung tính trong máu. Ngoài ra, cùng với người bình thường không tập luyện thể thao thì dầu cá còn làm giảm nguy cơ đau tim, đột quỵ, giảm nguy cơ nhịp tim bất thường, huyết áp và làm chậm lại sự ngưng tụ của màng bám xơ vữa động mạch
Nó cũng đã được chứng minh là cải thiện năng lực tập trung của một người. Và hơn thế nữa, dầu cá hỗ trợ bạn khỏe hơn trong lúc tập luyện, chế độ ăn uống. Với dinh duong the hinh của bất kì ai đang có mục tiêu xây dựng cơ bắp, mất chất béo, hoặc nâng cao trình độ thể lực hay tăng năng lực tập luyện thể thao thì dầu cá là một điều kì diệu. thí dụ, tôi đã được nghe kể một số người đã được cải thiện tầm nhìn, cải thiện trí nhớ, cải thiện tâm trạng, và khi tập ít bị đau hơn
Tôi chỉ từng trải cá nhân về lợi ích, tinh thần và thể chất sau khi một số tuần dùng dầu cá. Tôi cảm nhận thấy thân thể  cải thiện tinh thần minh mẫn. Và thể chất, tôi cảm thấy tôi nhận được phần calo được tốt hơn, có nghĩa là khi tiêu thụ một lượng dư calo, nhiều calo hướng đến nuôi dưỡng cơ mới hơn là việc lưu trữ các chất béo mới. Tôi cũng cảm thấy một hiệu ứng tương tự nhau khi trong tiêu hao calo, có ý nghĩa là cơ thể của tôi đã làm việc tốt hơn trong việc sử dụng lưu trữ chất béo cho năng lượng thân thể  chứ ko phải là cho cơ bắp. Về căn bản, tôi cảm thấy tôi đã thực sự trải nghiệm sự cải thiện toàn thể cả về thể chất lẫn tinh thần.
Khi uống dầu cá có  tác dụng  phụ gì không ?
Hầu hết các thành phần của dầu cá không có tác dụng  phụ nào. Nó ko giống đốt cháy bất béo hay sản phẩm whey nuôi dưỡng cơ bắp. Uống dầu cá không khác gì mình đang ăn cá. vì vậy, cùng với người bình thường mạnh mẽ, nó hoàn toàn an toàn. đương nhiên, nếu bạn đang mang thai, dị ứng với cá, hoặc đã có bất kỳ loại vấn đề sức khỏe đc biết đến, bạn nên kiểm tra với bác sĩ của bạn trước hết chỉ để đc an toàn. Chỉ có một điều mà tôi muốn nói là " một mùi vị hơi tanh " trong lúc uống


0 nhận xét:

Đăng nhận xét