Thứ Tư, 13 tháng 8, 2014

Làm thế nào để tăng cân cho những cô gái ?

Hiện tại, trên thế giới việc tập thể dục giúp cơ thể săn chắc là điều hầu hết mọi người đều muốn mong . Để cơ thể trở nên hoàn hảo, mọi người làm đủ mọi cách. Có người thì đấu tranh với vấn đề béo phì và tập luyện rất chăm chỉ để cố gắng làm đốt đi số cân dư thừa. Có người thì gầy quá và cũng làm đủ mọi cách để tăng thêm cân nặng của mình. Thường thì các người béo phì hoặc gầy quá đều ko có chế độ ăn uống, luyện tập, làm việc hợp lý. Theo nhiều phản hồi cho biết hầu như là các câu hỏi làm thế nào để tăng cân , bởi vì có một vài rủi ro có liên quan đến thiếu cân hay quá gầy như những biến chứng trong khi phẫu thuật, khả năng miễn dịch thấp hơn và chậm khắc phục trong tất cả những loại bệnh. May mắn thay, những vấn đề này sẽ được xử lý bằng cách nhiều cách làm giản đơn để lên cân một cách khỏe mạnh

lam the nao de tang can

làm thế nào để tăng cân ?
Để tiến được con số phù hợp cho khối lượng cơ thể, theo đúng cách là nó cũng giống mong muốn xuống cân. Trong hầu hết các trường hợp này, người ta chỉ tăng cân nhanh nhẹn hay xuống cân linh hoạt do các hoạt động không lành mạnh. vì thế, các người đang thu thập các lựa chọn về cách lên cân nhanh nhẹn nên xem xét lại và tra cứu những cách lành mạnh để tiến đc trọng lượng vững trãi. tốt nhất để đạt được trọng lượng một cách lành mạnh là ăn các loại thức ăn có nhiều chất chứa năng lượng. điều đó có nghĩa là bạn hãy chọn lựa những thức ăn có hàm lượng calo cao. Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến tăng cân và trong số chính là sự trao đổi  chất. những người hoạt động nhiều đòi hỏi một quá trình chuyển hóa nhanh nhẹn sẽ gặp rắc rối hơn để tiến tới được trọng lượng vì việc đốt cháy calo và chất béo với tốc độ quá nhanh
làm thế nào để tăng cân với một quy trình chuyển hóa nhanh  ?
Có một giải pháp đơn giản cho những người muốn lên cân, nhưng có một sự  trao đổi chất rất nhanh. biện pháp là để tiêu hao nhiều calo hơn so với cơ thể bạn có thể đốt cháy, trong cả ngày. Bước trước tiên bạn nên làm là tìm hiểu xem có bao nhiêu calo thân thể  bạn đốt cháy trong ngày, bằng cách dùng một "nhu cầu calo hàng ngày " trong tầm một hoặc hai tuần. Một khi bạn ước tính được có bao nhiêu calo bạn đốt cháy trong một ngày, bạn cần phải chắc chắn rằng bạn ăn ít nhất 500 calo cao hơn, từng ngày . Nếu thêm 500 calo từng ngày mà không tập luyện và nghĩ là rất nhiều sự khác nhau, có thể bạn sẽ cần phải tăng mức tiêu thụ calo của bạn khoảng 300 calo cho hàng ngày . Bạn có thể tăng nhiều calo, nhưng sau đó có một nguy cơ cơ thể của bạn có thể bảo quản một lượng chất béo cao hơn, thay vì cơ bắp. Bạn có thể phải chờ một số tuần, trước khi biết kết quả . Mặc dù tăng cân có thể mất một thời gian, điều thiết yếu là phải tương xứng với lượng calo của bạn.
Ăn những gì để tăng cân?
Hãy xem lại những gì bạn ăn, bởi vì ngay cả các người gầy cũng có thể bị bệnh do căn quá nhiều các loại thực phẩm sai trái. Ăn quá nhiều thức ăn nhanh, thực phẩm chế biến và đồ chiên là ko lành mạnh cho hầu hết mọi người. do đó, nếu bạn đang cố gắng để tăng cân, bạn có thể bổ sung thêm một lượng đồ ăn từ các nhóm thực phẩm sau:
- Thịt: Thịt gà, cá, trứng, gà tây, thịt bò và thịt lợn
- Các mặt hàng sữa: sữa, kem, phô mai, sữa chua và pho mát
- Ngũ cốc: gạo, yến mạch, bột kiều mạch, bánh, mì ống, cuộn, bánh nướng xốp, ngũ cốc và bánh mì
- Trái cây: Trái cây đóng hộp, trái cây tươi, trái cây và nước trái cây đông lạnh
- Các loại rau: Rau quả tươi, rau quả đóng hộp, rau đông lạnh
- Dầu: bơ, bơ thực vật, mayonnaise và lây lan
- Quả hạch: hạt điều, hạnh nhân, quả hồ trăn và quả óc chó
Hãy vững trãi rằng bạn ko bao giờ cho qua một bữa ăn vì nó có thể tạo ra một sự khác biệt lớn giữa việc xuống cân và lên cân. Trừ khi bạn đang bị một vài điều kiện y tế khác, bạn cũng cần uống và dùng serious mass Trước bữa ăn 45 phút như sua tang can serious mass Để tăng khả năng hấp thu chất dưỡng chất từ   thực phẩm tự nhiên vào thân thể  . Luôn để đồ ăn hiển diện trước mặt để tăng sự thèm ăn của bạn.
Những gì bạn nên tránh khi cố gắng để đạt được trọng lượng là caffeine và nicotine, bởi vì chúng kích thích và thúc đẩy sự trao đổi chất của bạn (đó là nguyên nhân tại sao rất nhiều người hút thuốc lá thì sẽ khó lên cân được ). vì vậy, cách tốt nhất là tránh những chất kích thích, để thân thể  của bạn giữ lại giá trị dinh dưỡng tối đa những gì bạn ăn.

lam the nao de tang can nhanh cho những cô gái?
Chẳng ai muốn quá gầy, nhìn như một bộ xương. đương nhiên, trong khi bất kỳ người phụ nữ  nào cũng có thể ăn các loại thực phẩm  yêu thích của mình, không ai muốn nhìn cao lêu nghêu hoặc mỏng manh . lên cân cho em bé gái là hơi riêng biệt, như đa số phụ nữ muốn phát triển đường cong, thay vì chất béo và cơ bắp. tốn thời gian tại phòng tập thể dục để tăng cân sẽ cung cấp cho một  người  khối lượng cơ bắp nhiều hơn các đường cong. thêm nữa, kích thích tố có thể đóng một vai trò ko thể thiếu trong việc làm thế nào một người  đầy đặn ra, khi lên cân. vì thế, điều thiết yếu là bất kỳ người phụ nữ  phải trải qua một phân tích thích hợp để xác định trọng lượng chất béo, trọng lượng nước và trọng lượng cơ bắp chính là điều lý tưởng dành cho họ.


Giá bán: 900.000 đ


 sữa tăng cân serious mass serious mass 12lb
Giá bán: 1.520.000 đ


1 nhận xét:

  1. Bạn cho mình hỏi mình đang tập gym mới tập thôi. Nên sử dụng whey protein để hỗ trợ tốt nhất ạ

    Trả lờiXóa