Thứ Sáu, 22 tháng 8, 2014

Chi tiết thông tin về sản phẩm sữa tăng cơ whey gold standard

whey gold standard 


Kể từ khi khởi đầu, Optimum dưỡng chất đã đem tới các tiêu chuẩn cho tất cả các nhận định chất bổ sung whey .Qua nhiều năm nghiên cứu đã nâng cấp với thế hệ thứ 3 là ON 100% whey protein: ON 100% whey gold standard. cũng như các dòng sản phẩm trước nó, hộp bột Optimum Nutrition 100%sua protein Gold standard điều chế tối ưu độc quyền như microfiltered protein , ion exchange whey protein , ultrafiltered whey , hydrowhey  thủy phân whey protein peptides
whey protein Thường phổ biến với người lớn tuổi bởi vì nó thúc đẩy tiêu hóa nhanh nhạy với chất béo, cholesterol, lactose và những chất dưỡng chất khác có thể nhận được từ đồ ăn mà không hấp thụ được. ko có nghi ngờ gì nữa đây là tiêu chuẩn của hầu hết các protein được xác định
Thêm những gì bạn muốn và bỏ đi những gì bạn ko cần
Để cung ứng cho bạn nhiều hơn những gì bạn muốn ( thuần khiết, không giả mạowhey ) và bỏ đi những gì bạn ko cần như chất béo, chất béo bão hòa, cholesterol, đường lactose, và các carbohydrate khác. Bổ sungsữa protein Cũng ko ngoại lệ . vì thế, Câu hỏi được đặt ra whey protein là gì ?. Trong thực tiễn, dinh dưỡng thể hình 100% Whey Gold Standard tốt hơn bao giờ hết ! Đây là lý do tại sao :
dinh dưỡng thể hình 100% sua protein Gold standard cung cấp nhiềusữa protein Isolate protein (WPI) là nguồn bột thuần khiết nhất và đắt tiền nhất của sua protein Có sẵn. Tỷ lệ protein cao 100% Whey Gold Standard ON luôn luôn là một nhà lãnh đạo trong lĩnh vực dinh dưỡng thể hình Này. Bây giờ với 24 gram protein chỉ nhẹ hơn một ounce và cung ứng gần 79% protein. Chúng tôi đã có nhiều chiến lược HydroWhey thủy phân, phân tử peptide khối lượng sữa thấp để làm cho 100% Whey Gold Standard hoạt động có khi còn nhanh hơn Optimum dinh dưỡng . 100% Whey Gold Standard chứa lactase và amino 2222 Gen enzyme tiêu hóa để tăng cường hơn nữa sự hấp thụ và làm cho mặt hàng này ngay cả không dung nạp lactose thân thiện. dinh dưỡng ontimum 100% whey gold standardđc instantized BBCA kết hợp dễ dàng và hoàn toàn chỉ với một vài thìa.
Mỗi nguồn cung cấp cao hơn trọng lượng phân tử thấp, trung bình và cao, microfractions sữa protein Hoạt tính sinh học bao gồm Alpha-lactalbumin, Glycomacropeptides, Beta-lactoglobulin, Immunoglobulin G (IgG), những yếu tố Lactoferrin, lactoperoxidase, và tốc độ thúc đẩy khác nhau. Hơn 4 gram glutamine và glutamine tiền chất giống như 5 gram BCAA (leucine, isoleucine và valine) trong mỗi lần dùng
Optimum 100%sữa protein Gold standard mặt hàng nổi bật:
- Đóng gói Whey Protein đạt tiêu chuẩn
- Tỷ lệ phần trăm cao hơn Protein thuần khiết
- whey protein cung ứng microfractions
- Hơn 5 gram BCAA mỗi khẩu phần
- Hơn 4 gram Glutamine & Precursors mỗi khẩu phần
- Instantized BCAA trộn dễ dàng với một muỗng
Hướng dẫn
100% whey Là INSTANTIZED BCAA, vì vậy nó thuận tiện pha trộn trong một máy xay sinh tố, trong một bình lắc shaker, hoặc với một cốc và một cái thìa. Để chuẩn bị bạn chỉ cần thêm 1 muỗng tròn 100% sữa protein Với một máy xay sinh tố, máy lắc, hoặc thủy tinh chứa đầy với 6-8 oz nước, sữa, hoặc đồ uống ưa thích của bạn. tiếp theo, điều chế, lắc hay khuấy đều trong tầm 15-30 giây   hoặc cho tới khi bột tan hoàn toàn.
ĐỀ NGHỊ: Tiêu thụ tầm 1 gram protein cho mỗi pound trọng lượng cơ thể mỗi ngày từ sự kết hợp của những loại thức ăn giàu protein và bổ sung protein. Thậm chí có thể cho thành quả tốt bằng cách tiêu thụ protein hàng ngày của bạn trong nhiều bữa ăn nhỏ dải đều trong suốt một ngày.
Cảnh báo
Không được sử dụng như là một nguồn dinh dưỡng duy nhất bạn vẫn phải ăn đầy đủ. Để xa tầm tay của trẻ con . Bảo vệ ở các nơi khô, mát.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét