Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Chia sẻ cho bạn 10 điều nên chú ý giúp giảm cân nhanh

Bạn sẽ làm gì để giảm cân? Một giải pháp dài lâu chỉ là ăn uống đúng cách và tập luyện thể dục. Uống thuốc sẽ chỉ làm bạn giảm cân tạm thời, một khi bạn ngừng thì trọng lượng sẽ quay lại lập tức. Giảm cân và khỏe mạnh là điều ai cũng mong muốn . kiên trì và thực hiện kế hoạch mình đề ra một cách thường xuyên là một trong những tiêu chí quan trọng quyết định đến mục đích của bản thân. dưới đây, wheystore.vn sẽ san sẻ cho bạn 10 điều bạn chú ý để giảm cân nhanh chóng và hiệu quả
 
 
 
 
1. Bữa ăn sáng
Bạn nên chế biến cho mình những bữa ăn sáng như bột yến mạch, whey và các thực phẩm có chứa nhiều rau xanh....Bắt đầu một bữa sáng tuyệt vời và lành mạnh để cho một ngày mới tốt đẹp hơn
 
2. Chia nhỏ những bữa ăn
Đây là một đề tài được tranh cãi rất nhiều, một bữa ăn được chia nhỏ từ 5-6 bữa sẽ giúp bạn trao đổi, hấp thu chất dinh dưỡng thuận tiện hơn
 
3. Cắt giảm tinh bột
Cắt giảm tại đây không có nghĩa là bạn sẽ nhịn và bỏ hẳn carbs . đấy là một sai lầm ! thân thể  bạn cần carbohydrates. Tôi khuyên bạn nên ăn chế độ ăn uống có lượng carbs thấp. Bạn có thể gầy, nhưng vẫn có thể mắc các bệnh tim mạch chỉ vì ăn rất nhiều thịt xông khói mà ko ăn những loại rau
 
4. Tập thể dục
Bạn ăn thôi mà không chịu chuyển động để đốt cháy calo trong ngày thì không bao giờ có thể giảm cân đc . tăng trưởng cho bản thân một kế hoạch, một bài tập cho một sự bắt đầu tốt
 
5. Nhai
Khi bạn đưa thức ăn vào thân thể  thì điều trước hết nên nhớ rằng nhai thật chậm và kỹ. Có thể nói, những chất dinh dưỡng sẽ được hấp thụ và phân hủy tốt hơn khi bạn nhai kỹ. chọn cho mình những loại thực phẩm đảm bảo chất lượng và đáp ứng cho mục đích của mình
 
6. Ăn gian một tẹo
Để nói là chấp hành chuẩn theo lý thuyết thì hơi khó. Tôi dám chắc kế hoạch được vạch ra thì bạn chỉ thực hiện giỏi nhất là 80-90% những điều đó. Chỉ cần có ngày bạn bận rộn hoặc chểnh mảng vì chuyện riêng đã làm kế hoạch khác đi rồi. ko sao bạn hãy cố gắng thực hiện hết sức mình. Nhưng đừng lạm dụng mà theo đà mà chểnh mảng kế hoạch của mình
 
7. Bài tập cardio
Những bài tập cardio, chạy, xe đạp đều đốt cháy nhiều calo sau khi tập luyên. Chỉ cần đi bộ nhanh hơn trong thời gian ngắn, hoặc gắng sức đi bộ lên ngọn đồi. kết hợp uống whey protein cho một thân thể  săn chắc, xây dựng cơ bắp, giảm mỡ
 
8. Không uống soda, chất tạo ngọt
Trong soda có chứa chất tạo ngọt hàm lượng cao, chính vì thế lạm dụng rất nhiều sẽ dẫn đến mục tiêu của bạn bị ngược lại so với muốn mong .
 
9. Uống whey protein
Bạn có thể chọn cho mình một sản phẩm sua protein như vp2 là whey isolate rất tinh khiết ko làm tăng thêm lượng mỡ mà vẫn giúp bạn tăng trưởng khối lượng cơ bắp
 
10. Yêu bản thân
Đừng băn khoăn và thiếu tự tin các gì mình đang có. Chỉ cần cố gắng hết sức, tin những gì mình đang làm là đúng. Tôi tin chắc bạn sẽ đạt được mục đích của chính bản thân mình
 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét