Thứ Sáu, 25 tháng 4, 2014

Các loại sữa giúp tăng cân nhanh

Nói đến sữa, người ta nghĩ ngay tới sữa bò. Nhưng ngoài sữa bò còn có nhiều loại sữa khác cũng rất bổ dưỡng và giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa đậu nành

http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Đậu nành là nguồn protein khá hoàn chỉnh, cung cấp tất cả 9 axit amin thiết yếu cho cơ thể . Trong sữa đậu nành còn có vitamin A, B1, B2, D, PP… và những men có ích cho tiêu hóa. thực tế cũng chứng tỏ, chất đạm trong đậu nành là nguồn đạm hữu hiệu, dưỡng chất này giữ vai trò rất quan trọng trong chiến lược tăng cân, đồng thời cung cấp dưỡng chất cho cơ bắp phát triển cùng những mô và hầu hết các hệ thống chức năng trong thân thể  khỏe mạnh.


Sữa gạo

http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Do được chế biến từ việc xay nhuyễn gạo lứt, nên sữa gạo chứa hàm lượng lớn carbohydrate tự nhiên, đây là một trong những dinh dưỡng quan trọng nhất trong việc tăng cân. hơn nữa, 1 ly sữa gạo chứa nhiều calo hơn các loại khác, theo ước tính trong mỗi ly sữa gạo cung cấp khoảng 120 calo cho thân thể , một nguồn năng lượng lý tưởng giúp tăng cân hiệu quả. Ngoài ra, sữa gạo còn bổ sung cho thân thể  nhiều canxi, một vài vitamin như vitamin A, D, B12 và các chất chống oxy hóa tăng cường miễn dịch…

Sữa dừa
http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Sữa dừa được chế biến bằng cách lấy nước cốt dừa pha chế với nước và sữa. Sữa dừa có hàm lượng protein cao, nhiều khoáng chất như sắt, photpho, selen, canxi, magiê, natri, kali và các vitamin thiết yếu bao gồm vitamin nhóm B, C, E… Sữa dừa cũng chứa nhiều chất béo tốt, cung cấp nguồn năng lượng thoải mái cho cơ thể giúp tăng cân nhanh. tuy vậy, bệnh nhân tim mạch không nên dùng nhiều sữa dừa vì trong đó có nước cốt dừa chứa hàm lượng chất béo cao.


Sữa mật ong 



http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can

Mật ong chứa khoảng 80% đường fructoza, glucoza, mantoza, chứa nhiều axit amin, các khoáng chất, vi lượng… rất tốt cho thân thể  và giúp tăng cân hiệu quả. Khi kết hợp cùng sữa sẽ làm tăng thêm dinh dưỡng sẵn có trong sữa, bổ sung nhiều dinh dưỡng cho cơ thể . hơn nữa, uống sữa mật ong còn có lợi ích an thần, giúp dễ ngủ, chống cảm lạnh, làm đẹp da, tăng sức đề kháng của cơ thể… Nhưng nổi trội hơn hết là khả năng bồi bổ, phân phối nhiều dưỡng chất cũng như năng lượng giúp tăng cân hiệu quả.

Sữa bò 



http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Sữa bò là nguồn dinh dưỡng tuyệt vời, dồi dào năng lượng, nhiều chất đạm, vitamin và khoáng chất phân phối cho nhu cầu hoạt động của cơ thể hằng ngày, hỗ trợ khá tốt cho quá trình tăng cân. Một ly sữa bò nguyên chất hàng ngày vào sáng sớm sẽ giúp tăng sức đề kháng, tinh thần minh mẫn, sẵn sàng cho một ngày mới học hành và làm việc hiệu quả.

Mách bạn


Sữa là nguồn dưỡng chất tuyệt vời cho người gầy tăng cân mạnh mẽ. Mặc dù trong sữa rất giàu dinh dưỡng, nhưng với những người có cơ địa khó hoặc không hấp thu đc thì cũng khó có thể nhận đc hết dinh dưỡng từ sữa vào thân thể  . vì vậy, nhiều người chọn phương án sử dụng sự trợ giúp của thực phẩm chức năng tăng cân phối hợp với chế độ ăn uống phù hợp và tập luyện hợp lý đã đạt được thành quả như ước mong .

http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can


Nếu bạn là người đam mê thể hình thì những loại sữa trên là chưa đủ, bạn nên chọn thêm sua tang can serious mass, đây là loại   sua tang can  được chiết xuất hoàn toàn từ sữa và đc bổ sung thêm nhiều loại khoáng chất và Vitamin khác. Mỗi muỗng serious mass chứa tới 1250 calories đủ cung cấp năng lượng cho bạn cả một ngày tập luyện nặng nhọc. serious mass còn giúp bạn tăng cơ và phát triển thân hình như mong muốn .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét