Thứ Năm, 10 tháng 4, 2014

Tăng 5.4kg trong vòng 1 tháng

Một mục đích cao cả: tăng 5.4 pound cơ bắp chỉ trong một tháng. Bạn cảm thấy con số đó là không tưởng và người ta không thể đạt đc nó trong vòng một tháng ! các người đã từng theo bài tập này trung bình tăng từ 1-1.3 kg một tuần. Hãy tin chúng tôi và bạn sẽ làm đc



Nhưng nếu bạn có một mục tiêu đầy táo bạn thì, vẫn là một quá trình tập luyện đầy tham vọng và một chiến lược dinh dưỡng thực sự. Dưỡng chất đóng một vai trò cực kì quan trọng, thống nhất sự thành bại của bạn. Bạn có thể làm hầu hết những thứ bạn muốn, nhưng nếu bạn ko ăn đủ lượng calo và chất dưỡng chất, bạn sẽ không thể xây dựng cơ bắp. Các gì bạn ăn thống nhất đến thành quả của bạn, và bạn sẽ tìm ra tất cả những điều bạn cần biết để đạt được khối lượng trong một khoảng thời gian ngắn trong chế độ ăn uống của chúng tôi. Chúng tối khuyên bạn nên sử dụng thực phẩm bổ sung như sua tang can , bạn nên bổ sung sữa tăng cân serious mass. Mỗi thìa serious mass chứa 1250 calorie, từ Protein, Carbohydrate tổng kết, hỗn hợp của Whey protein cô đặc, Canxi Caseinate, lòng trắng trứng, Creatine đơn, Choline và Inositol làm tăng tối đa sức mạnh trong mỗi buổi tập với đầy đủ vitamin và khoáng chất cần thiết, đảm bảo cân bằng dưỡng chất cho thân thể  .


Chương trình hai giai đoạn của chúng tôi được thiết kế để xây dựng cơ bắp thông qua sự cân bằng các bài tập tăng khối lượng, đủ số lượng và cường độ kỹ thuật - tăng.


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co



Tuần 1-2: hitter nặngHai tuần trước hết của chương trình là tập hợp về nâng nặng với các bài tập hợp chất khối lượng thiết kế . Đối với tất cả mọi thứ nhưng bụng và bắp chân, bạn nằm trong khoảng 6-8 ; Cùng với những người quen với việc làm bộ 8-12, điều này có nghĩa là sẽ nặng hơn thông dụng . Có rất ít bài tập cô lập trong giai đoạn này cho ngực, lưng, vai và chân vì trọng tâm là về di chuyển như trọng lượng tối đa có thể tiếp thêm sức mạnh và kích thước .Khối lượng ở đây là không quá nhiều . Bạn sẽ làm 11 bộ tổng cho những nhóm cơ lớn (một trong những tình huống ngoại lệ là vai, mà bạn sẽ làm 15) và tập mỗi bodypart mỗi tuần một lần . Nguyên nhân là, để tâp trung vào tấn khối lượng bạn cần nhiều thời gian sữa chữa . Làm bộ vô tận trong mỗi luyện tập có thể dễ dàng đưa bạn vào một dị hóa ( cơ lãng phí ) nhà nước, trong đó mô nạc được chia nhỏ, không được thi công lên. Tăng 10 pound cơ bắp trong một thời gian ngắn như vậy đòi hỏi sự cân bằng khối lượng đủ để nghỉ mát và khôi phục .Bốn ngày cặp chia một bodypart lớn ( ngực, lưng, vai, Quads / hams) với một hoặc hai nhóm ít hơn cơ bắp ( của tri, của bi, bẫy, bắp chân, bụng ) trong mỗi luyện tập . Điều này giúp đảm bảo rằng bạn đang rất khoẻ khi làm bài tập trung chất nặng nhất của bạn.


http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co



Tuần 3-4 : Cường độ BoostPhần thứ hai của chương trình là hầu hết về tối đa hóa kích cỡ với đại diện cao hơn một chút và nhấn mạnh vào cường độ. Giới hạn đại diện di chuyển lên đến 10-12 cho hầu hết các bài tập, đó là lý tưởng cho việc thúc đẩy phì đại cơ ( thúc đẩy ). Tổng khối lượng tăng nhẹ trong hai tuần, chính yếu là do việc bổ sung những bài tập cô lập mà bạn sẽ chấp hành trước khi phong trào hợp cho ngực, lưng, vai và chân. Gọi là tiền mệt mỏi, kỹ thuật này làm tăng đáng kể cường độ tập luyện . Bạn mỏi cơ mục tiêu chính với một bài tập cô lập, tiếp theo nhấn nó trong trạng thái kiệt sức này với một động thái hợp chất, mà nếu được thực hiện đúng sẽ dẫn tới cơ bắp chính của bạn không giúp đỡ cơ bắp trước khi đưa ra . ( Ví dụ, cho ngực flye quả tạ chạm Pecs trực tiếp, vì thế cơ tam đầu của bạn không nên kết thúc được các liên kết yếu và gây nên việc kết thúc các thiết lập trong báo chí băng ghế chuẩn bị ) .Giai đoạn này tiếp tục dùng một phân chia bốn ngày, nhưng bodyparts đc ghép nối khác - cụ thể là, ngực và lưng đc đào tạo trên cùng một ngày ( ngày 1), như là bắp tay và cơ tam đầu ( ngày 4). Này là thấp hơn một phương tiện thay đổi mọi thứ, cho cơ bắp của bạn một sự kích thích hơi khác biệt để châm ngòi cho tăng trưởng cơ bắp mới . Mỗi tập luyện bao gồm thả bộ để tăng cường độ, nhưng chỉ một bộ mỗi bodypar, để tránh luyện tập quá sức và gây dị hóa cơ bắp .Chúng ta không thể nhấn mạnh đủ tầm cần thiết của tính nhất quán và sự tập hợp . Luyện tập của bạn không phải là vấn đề hai giờ - mỗi khi tới phòng tập buộc phải đẩy nhanh nhịp độ và cường chiều cao. Cùng với đó là chỉ dẫn và theo kế hoạch chi tiết nặng đặt ra ở đây, chúng tôi không thể hứa hẹn nó sẽ thuận tiện, nhưng thành quả đạt đc giá trị từng giọt mồ hôi. Chỉ cần cho rằng, hơn 10 pounds cơ bắp chỉ trong 1 tháng luyện tập chăm chỉ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét