Thứ Sáu, 11 tháng 4, 2014

Cùng nhau tìm hiểu về Casein

Cái gì là một nguồn protein tốt và cái nào thì ko ? nên dùng loại protein nào? casein hay whey protein ? casein có phải là một nguồn bổ sung protein lý tưởng hay ko ? Chúng ta cùng nhau khảo sát kĩ hơn thông qua bài viết sau đây nhé.


http://www.wheystore.vn/c155/casein


Đã có hàng trăm, thậm chí hàng nghìn bài báo viết và xuất bản trên internet liên quan đến toàn bộ cuộc tranh luận của việc bổ sung protein. 95% trong số vẫn là những gì tôi muốn gọi ko căn cứ. cốt yếu, các bài viết này đc viết mà không có bất kỳ bằng chứng khoa học, để những tuyên bố của tác giả hiệu lực. vì vậy tôi đang nghi ngờ là họ nói chuyện về bản thân họ.

Thực tiễn của vấn đề bổ sung protein cho cơ thể sẽ tạo nên những hiệu quả liên quan đến kích thích tổng hợp protein để phát triển cơ bắp(MPS). Nói cách khác, bổ sung protein giúp các người ham mê tập thể dục đẩy mạnh khối lượng cơ bắp, độ khỏe của cơ bắp, và do đó hỗ trợ tốt trong quy trình đốt chất béo, chuẩn xác những gì chúng tôi muốn từ nó!

Có khá nhiều các nhãn hiệu bột protein, và tất nhiên, có nhiều nguồn protein để lựa chọn, whey casein là thông dụng nhất. Trong vài tháng qua tôi đã nhận được hàng trăm email về bổ sung protein với một câu hỏi chung cho tất cả : whey protein hay casein , cái nào tốt hơn?
Đây là một câu hỏi khó đáp lại . điều đó có nghĩa là, "Cái nào tốt hơn? "Cái nào là một nguốn phân phối protein tốt? Cái nào không phải là nguồn cung ứng protein tốt? Đây là một cuộc bàn luận mà có thể kéo dài mãi mãi, nhưng với tôi sẽ khiến cho điều này trở thành đơn giản hơn.

http://www.wheystore.vn/c155/casein


Casein những điều cần biết

Điều này có phần cũng như việc so sánh giữa hai cái xe, một chiếc xe chạy bằng xăng (xăng dầu cho tất cả các bạn người Mỹ) và một xe chạy bằng dầu diesel. Cả hai nguồn nhiên liệu sẽ phân phối năng lượng cho động cơ, nhưng xe bằng động cơ xăng sẽ chạy nhanh hơn so với xe động cơ diesel. sau cùng, cả 2 loại xe này nều chạy đc về đích. Và chỉ để bạn biết, để tôi không bị kiện, bạn khó có thể đưa động cơ diesel trong một chiếc xe chạy bằng xăng.

Trong cuối các năm 90, người 6 lần vô địch Mr Olympia, Dorian Yates, đã tranh luận quyết liệt về vấn đề đâu là nguồn protein hiệu quả hơn. Ông là một người ủng hộ việc sử dụng casein thứ ông đã tung ra dòng bổ sung protein (casein ) do chính doanh nghiệp ông phát hành.

Lý do ta nên chọn Casein?

casein là protein sữa và chiếm gần 80% của tất cả các protein được tìm thấy trong sữa bò. Nó gồm có rất nhiều các axit amin, gần cũng như whey , là một sản phẩm phụ của pho mát. những axit amin trong casein là các amino acid cần thiết, có vai trò tổng hợp protein cơ bắp, hoặc MPS.

Khi hấp thụ, casein sẽ vón cục trong dạ dày, điều này làm chậm vận tốc làm rỗng dạ dày, ảnh hưởng đến vận tốc mà các axit amin được hấp thu vào dòng máu. Nói cách khác, bởi vì sự vón cục này, casein sẽ mất nhiều thời gian hơn để đc tiêu hóa trong dạ dày, điều đó sẽ làm chậm số lượng các axit amin đc phát hành vào ruột non, nơi chúng đc hấp thu.

Dòng chảy chậm và ổn định của những axit amin tạo nên một tỷ lệ nhưng thấp MPS. Điều này làm cho casein là nguồn bổ sung protein lý tưởng khi đi ngủ, hoặc khi bạn phải đi đâu đó trong thời gian dài mà không có điều kiện nạp protein.

Giống như whey protein , có nhiều chọn lọc casein để làm nguồn bổ sung protein cho bạn. thông dụng nhất là whey và canxi casein at. mặc dù vậy, hiệu quả nhất là Micellar casein .

Micellar casein thì được hấp thụ rất chậm trong cơ thể, còn hydrolyzed whey thì tiêu thụ quá nhanh chóng để cơ thể được hấp thu tức thì. Đây là đỉnh cao của việc bổ sung protein.

Kris Gethin là huấn luyện viên cá nhân thường ngày của bạn! Hôm nay chúng ta đang nói về những loại khác nhau của protein sẵn có và bạn nên dùng chúng như thế nào. Hãy kiểm tra kế hoạch sử dụng protein của bạn bây giờ.

Đã đến lúc bạn nghĩ đến chuyện bổ sung casein :

casein có trong sữa, canxi casein at, casein Micellar? Ở đây chúng tôi khuyên bạn dùng Micellar, vì đây là loại casein tốt nhất nhất. hãy dùng thử và cảm nhận sự lựa chọn của bạn. hiện giờ Elite Casein (Micellar Casein) đang đc bán tại cơ sở với giá cạnh tranh nhất cho thành viên viếng thăm.

Kết luận:

Sau cùng, để chọn lựa giữa whey protein casein chúng ta không nên tạo ra một cuộc xung đột. Cả hai đều rất giống nhau về thành phần axit amin chỉ khác nhau ở tỉ lệ tiêu hóa. Từ một quan điểm khoa học thể thao, cả hai đều có vai trò thúc đẩy năng suất của việc tập luyện thể dục thể thao. vì vậy, tôi yêu cầu bổ sung với cả hai!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét