Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Một số loại thực phẩm giúp tăng cơ

Cho dù mục tiêu của bạn là gì – săn chắc, cắt nét hay sức khỏe – bạn cũng cần các loại thực phẩm này.


Trứng 
http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Bạn có thể ăn trứng nguyên quả, hầu hết những lo âu về cholesterol trong trứng được chứng tỏ là ko có cơ sở . cần thiết hơn là, bạn có 6-7g protein trong mỗi quả trứng lớn. Một lý do khác để ăn lòng đỏ là: Nó có chứa 9 axit amin cơ bản .


Hạnh nhân
http://www.wheystore.vn/c152/whey-protein-tang-co


Một nắm tay nhỏ luôn giúp tôi hết đói. Đồng thời nghiên cứu cho biết rằng ăn khoảng 40g (hầu hết các loại hạt) có thể giảm cholesterol LDL (xấu) và giảm nguy cơ bệnh tim.


Yogurt Hy Lạp

Loại sữa chua Hy Lạp không mỡ này có calo thấp. Bạn đạt được 15-20g protein / 170g sữa chua, và ko có mỡ. Nếu muốn làm nó ngọt và tăng thêm protein thì bỏ một muỗng whey protein vào.


Yến mạch


Đây là loại carb tuyệt trần cho thiết kế cơ. Một bữa sáng ngon và tiêu hóa chậm, cho bạn rất nhiêu năng lượng trong một buổi tập. Trộn lẫn yến mạch với quế để tăng vị.


Multivitamin

Ko có gì dễ hơn và ít tiền hơn multi-vitamin để đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể ăn uống cân bằng, nhưng điều duy nhất để chắc chắn rằng bạn không thiếu một loại dưỡng chất cơ bản nào là dùng một trong các viên này.


Dầu cá

Dầu gái được chỉ ra là cải thiện hầu như mọi khía cạnh từ của sức khỏe tim mạch từ huyết áp cho đến đột quỵ. Đặc tính chống viêm của nó cũng giúp cho khớp.

Dưa chuột

Tôi coi dưa chuột như đồ ăn tự do, có ý nghĩa là nó gần như không thể ăn quá nhiều dưa chuột. Một quả dưa chuột có chứa nhiều nước, cho dù ăn với gì đi nữa nó cũng là thức ăn tối thiểu để giúp cho bạn nó. Nhưng nó đồng thời cũng chứa khá nhiều chất chống ô xy hóa, và giúp loại trừ độc chất ra khỏi cơ thể .


Măng tay

Nguồn tuyệt vời cho vài loại vitamin B, măng tây cũng bao gồm loại chất xơ hòa tan, kích thích tăng trường của vi khuẩn dạ dày lành mạnh.


Tỏi, chanh tiêu

Tỏi là chất chống ô xy hóa giúp giảm nguy cơ nhồi máu cơ tim. sử dụng tỏi và chanh tiêu để thêm gia vị.


Ức gà

Món ăn ưa thích nhất của người tập thể hình – nguồn dinh dưỡng giàu protein, ít mỡ, và có hàng triệu cách để chế biến .


Chuối

Đây có lẽ là một loại đồ ăn phục hồi tốt nhất sau buổi tập. Đấy là ko kể đến, một quả chuối lớn chứa 400mg kali và 4g chất xơ.




Cá là nguồn dinh dưỡng tốt giàu protein, ít mỡ. Bỏ thêm ít chanh tiêu vào, cho vào lò 30 phút là xong.


Bông cải xanh
Một loại đồ ăn tự do giàu chất xơ khác, bông cải xanh có chứa hợp chất sulforaphane, giúp ngăn enzim khiến khớp thoái hóa.


Thịt bò nạc


Nếu bạn ăn thịt nạc thì ko có lý do gì để sợ thịt bò. Nó là một trong những nguồn hữu hiệu cho sắt, kẽm và mỡ bão hòa giúp sản sinh testosterone.



Bạn nên bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng giúp tăng cơ bắp và sữa chữa cơ bắp. Trên thị trường có rất nhiều sản phẩm cho bạn chọn lọc, nhưng để bổ sung một cách đầy đủ nhất, bạn nên dùng whey protein , loại protein thuần khiết nhất được chiết xuất từ sữa bò trong quy trình sản xuất phô mai. whey protein cũng có nhiều loại riêng biệt, nhưng nếu bạn đã là người từng trải tập thể hình thì nên dùng whey 100 protein, loại whey này có lượng protein lên đến 90%, cực kì ít béo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét