Thứ Sáu, 4 tháng 4, 2014

Thể hình cho người gầy: Chất dinh dưỡng cần bổ sung

Hình như trong thập kỷ qua hay lâu hơn nữa, sản phẩm hỗ trợ là một phần của bodybuilding, một phần của tập tạ. Cái hiểu biết chung là nếu bạn dùng sản phẩm hỗ trợ này hay mua sản phẩm hõ trợ đó bạn sẽ bảo đảm tăng lên 7 kg trong 14 ngày, hay đẩy 200kg tạ trong 3 tháng.

Bạn của tôi, nó không phải dễ vậy. Đừng hiểu lầm tôi. sản phẩm hỗ trợ thật tuyệt vời và nếu có chúng, bạn sẽ gặt hái được lợi ích nhất định. tuy vậy, bạn ko thể dựa dẫm vào chúng.

Hãy cùng xem xét từ sản phẩm hỗ trợ, khái niệm của từ mặt hàng hỗ trợ là “một cái gì đó bổ sung để tạo hoàn mỹ một thứ nào đó, bù đắp cho phần thiếu sót, mở rộng hay làm mạnh thêm”.

Hãy xem xét cơ thể bạn như là một thứ bạn muốn hoàn hảo . Để đạt được mục tiêu của bạn và để cơ thể bạn mạnh khỏe hơn, bạn cần ba yếu tố. Bạn cần một chương trình tập luyện cân bằng, bạn cần một chế độ dưỡng chất hợp lý, rồi, và chỉ khi có các yếu tố trên, bạn mới cần tới mặt hàng hỗ trợ để hoàn mỹ chúng.

Nếu bạn ko luyện tập thích hợp, và nếu bạn ko theo một chế độ dinh dưỡng tốt, thì sản phẩm hỗ trợ sẽ ko có tác dụng mà chúng cần có trên cơ thể bạn. Bây giờ, sau khi bạn đã hiểu là tập luyên và chế độ dưỡng chất là quan trọng để sản phẩm hỗ trợ có lợi ích, hãy cùng nhau tiếp tục.
 
Đến gặp bác sĩ
Giống như tiêu đề nói, đúng vậy. Trước khi bạn sử dụng bất cứ một mặt hàng hỗ trợ nào, bạn cần nói chuyện với bác sĩ của bạn. Tôi không thể đưa lời khuyên hay bảo đảm bất cứ sản phẩm nào sẽ có lợi ích với cá nhân bạn vì tôi ko biết về bạn và hồ sơ sức khỏe của bạn.

Bác sĩ của bạn biết tình trạng sức khỏe, dị ứng, v.v. Của bạn. vì vậy, anh hay cô ta sẽ nói với bạn là bạn có nên chọn sản phẩm đó ko . Trước khi đặt hàng, hãy đến gặp bác sĩ.
 
http://www.wheystore.vn/



Vậy tôi cần mặt hàng hỗ trợ nào?

Bây giờ, chúng ta sẽ nói tới việc bạn nên bắt đầu dùng sản phẩm nào, có khoảng 8500 mặt hàng . Nó rất là khó chọn lựa một mặt hàng giữa hàng loạt sản phẩm như vậy.

Tôi sẽ gồm có những mặt hàng mà tôi cho là quan trọng đối với tôi, bản thân tôi thì cho rằng thành quả của tôi sẽ không tốt như thế nếu tôi ko có ba mặt hàng này:

Multivitamin


Đây có lẽ là mặt hàng được bị nhận định thấp hơn giá trị thực của chúng nhất. đó là lý do tại sao tôi đưa nó lên đầu danh sách. Để thân thể  người duy trì ở mức chiều cao nhất, nó cần được cung ứng một lượng dinh dưỡng đa dạng và khó khăn .

Thân thể  của bạn cần nguồn dưỡng chất này để sống. Nếu bạn không có nó làm sao bạn có thể tăng cơ, mạnh hơn và to hơn? Bạn ko thể. Khi bạn đi đặt hàng, tôi muốn bạn thu thập một loại multivitamin có chất lượng trước khi đặt mua các mặt hàng khác.

whey protein

Bạn có thể đạt được protein từ chế độ dưỡng chất của bạn, tuy vậy whey protein giúp ích khá nhiều cho việc đạt được kết quả cao. whey đến từ sữa. Bạn có thể có những loại protein từ thịt bò, thịt, cá, mặt hàng sữa, bơ, trứng.

sữa protein có giá trị cao nhất trong việc cung cấp BCAA (branched-chain amino 2222 acids), nó giúp tăng cơ và giữ mô cơ. dùng sản phẩm sua protein sẽ giúp bạn dễ dàng đạt được mục tiêu hơn nhiều. đối với tôi, tôi chỉ cần 30 giây để chuẩn bị whey protein để tôi dùng mỗi ngày . Sau buổi tập tập, protein trong thân thể  của bạn cạn kiệt . sua protein giúp bạn tăng cường sữa chữa .

Vitamin C


Tôi biết là bạn đang nghĩ: “Tôi đã dùng multivitamin. Vậy tại sao tôi lại cần thêm Vitamin C?” Bạn cần nhiều Vitamin C hơn cho quy trình phục hồi. hầu hết các vận động viên thể thao sử dụng 3 gam trên một ngày. Đó chính là lượng mà tôi dùng .

Nó giúp ích khá nhiều cho quá trình phục hồi của tôi, tăng cường hệ miễn dịch và giữ testosterone của tôi ở mức bình thường . Sau này, tôi còn biết là Vitamin C còn trợ giúp cho các stress. Với bodybuilding, học trường, nơi làm việc, và mọi thức khác trong cuộc sống, tôi cần giúp giải tỏa stress. Tôi nghĩ là chúng ta đều đã từng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét