Thứ Hai, 14 tháng 4, 2014

Những điều cần biết để có được cơ bụng 6 múi cho mùa Hè

Mùa hè đang đến rất gần, bạn đắt đầu nghĩ tới việc tập luyện để có một thân hình sáu múi như mơ ước . Bạn đã từng gắng sức để thực hiện giấc mơ đó trong quá khứ nhưng không thành công. Để có được cơ bụng sáu múi, bạn ko chỉ cần tập luyện chăm chỉ mà còn cần một chiến lược rõ ràng .


Nếu bạn có một biện pháp tập luyện sai trái, nó sẽ đưa bạn về điểm bắt đầu và không nhìn ra thành công thực sự . vì thế, công việc của bạn trong năm nay trước tiên là có một chiến lược rõ ràng sau đó bắt đầu những tháng ngày khổ luyện. Nếu bạn làm theo những hướng dần của chúng tôi, cơ bụng 6 múi sẽ không phải là giấc mơ.

Chế độ ăn uống


Đừng vướng mắc về điều đó, để đạt đc 6 packs bạn cần một chế độ ăn thực sự khoa học. Nếu bạn không ghi nhớ đến các loại thực phẩm bạn ăn trong miệng thì thành công sẽ ngày càng cách xa bạn. Nếu bạn tập hợp một nhóm người trong một căn phòng, người đã đạt đc 6 packs, hỏi họ một số lời khuyên, 90% trong số họ sẽ nêu chế độ ăn uống. Đây là điều thực sự ko thể thiếu .

Calo

Phát hiện lượng calo bạn cần là các gì bạn cần làm đầu tiên . đa số mọi người bắt đầu trên một chương trình mất chất béo sẽ khởi đầu mất mỡ cơ thể ở một lượng khoảng 13 calories mỗi pound trọng lượng cơ thể (miễn là bạn đang làm tập luyện 3-5 ngày một tuần), nhưng không ngạc nhiên nếu như bạn tiến bộ bạn phải đem tới điều này xuống gần hơn với 9-10 calo cho mỗi pound.

Ở cấp độ mỡ trong thân thể  thấp hơn, cơ thể bạn sẽ chống lại, bạn sẽ gặp rắc rối hơn để đạt đc 6 packs. Khi bạn nhận được đến điểm của việc phải giảm ít hơn này nhiều, nó là khôn ngoan để chu kỳ calo giữa các cấp độ rất thấp và mức nhiều hơn một chút để bảo đảm rằng sự bàn bạc chất của bạn ko sụp đổ. tăng cao lượng calo ( và carbohydrate ) vào những ngày bạn có tập luyện nặng và giảm thấp thêm nữa vào những ngày bạn ko .

Protein 

 
Tiếp theo là lượng protein của bạn. Để có đc sáu pack, cần một lượng protein cao. Nó sẽ tăng tỷ lệ bàn bạc chất của bạn lên, ngăn chặn các cơ bắp mất khối lượng mà thường đi kèm với chế độ ăn uống rất ít calorie, và giữ cho bạn khỏi cảm thấy đói. không mắc lỗi về nó, khi bạn đang ở 9 calories mỗi pound trọng lượng thân thể  như ăn của bạn, bạn sẽ rất hạnh phúc khi có hàm lượng protein thêm chế độ ăn uống của bạn lên nhiều hơn . Để có đảm lượng protein cho cơ thể bạn nên bổ sung thêm những loại thực phẩm hỗ trợ như sữa protein , nếu bạn là người tập thể hình lâu năm bạn nên bổ sung vp2 whey protein , loại whey có hàm lượng protein cao nhất. Giúp bạn xây dưng cơ bắp một cách nhanh chóng .

Carbohydrate

Carbohydrates là chất dinh dưỡng mà được góp ý nhiều nhất khi nói đến đề tài 6 múi. Đi xe đạp là xu hướng rất hiệu quả cho kết quả kể từ lúc bạn đi thấp hơn thân thể  sẽ đốt cháy nhiều chất béo cơ thể và bạn cũng sẽ làm giảm khả năng giữ nước tổng thể của bạn, làm cho bạn gọn gẽ hơn .

Chúng rất quan trọng để giữ trong có vài ngày, mặc dù vậy . Nếu carbs quá thấp quá lâu của một thời gian, mức năng lượng sẽ giảm, cảm giác thèm ăn sẽ trở thành cực kỳ căng thẳng, và tỷ lệ bàn bạc chất của bạn sẽ giảm mạnh. Ít nhất, đặt 25-50 gram cả trước và sau những buổi tập luyện của bạn trong các ngày phức tạp và không bao giờ cho qua rau ( một carbohydrate calo thấp) nguồn từ chế độ ăn uống của bạn.

Mỗi 3-4 tuần trên một chế độ ăn uống mãnh liệt cũng chắc chắn nên có một chính thức cao - carb cuối tuần đầy đủ nơi bạn ăn một số lượng lớn hơn nhiều carbohydrate để giữ cho sự thảo luận chất của bạn. Thời gian carb -up ngắn này nên được chính yếu tập trung vào cao - carb, những loại thực phẩm ít chất béo trong khi vẫn giữ lượng protein của bạn tương đối ổn định để ngăn chặn chất béo bị lấy lại .

Khi chấp hành một cách chính xác đây là cực kỳ có lợi trong việc phòng ngừa sự tiến bộ bị đình trệ và cái gì đó mỗi chế độ ăn uống nghiêm ngặt cần có .

Chất béoCuối cùng, bạn không đc quên chất béo. Khi đó là thời gian để thật sự có đc tách ra để bạn có thể có đc vóc dáng sáu pack abs, bạn sẽ không được ăn tất cả những chất béo chế độ ăn uống nhiều. Hạn chế nó để chỉ một số gram mỗi bữa ăn tới từ các nguồn lành mạnh tuyệt đối như hạt lanh, dầu hạt lanh, dầu ô liu, những loại hạt, và cá béo hoặc dầu cá.Hãy nên nhớ một chế độ ăn uống bảo trì dài hạn nên phân phối chất béo thường ngày hơn để tiêu thụ của bạn (15 % tổng số calo tối thiểu ) nhưng với mục tiêu của kế hoạch này, bạn sẽ đc dùng nó thấp hơn .

Cũng như bất kỳ thời khắc nào, hãy vững trãi để tránh chất béo trong khoảng thời gian ngay trước và sau khi tập luyện của bạn vì điều này sẽ chỉ làm chậm quy trình tiêu hóa. Các bữa ăn nên có đủ protein và carbohydrate và tiếp đó 4-7 gam chất béo nên được thêm vào 3-5 bữa ăn khác của bạn trong ngày tùy theo vào yêu cầu calo tổng thể của bạn .Được chất béo chế độ ăn uống của bạn từ nguồn lành mạnh như vậy như Nuts

Các yếu tố khácCuối cùng, đừng quên một vài các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng như thế nào dễ dàng sáu abs gói tới với bạn . Chúng bao gồm những thứ như lượng natri ( có thể dẫn tới sự xuất hiện cồng kềnh ), số lượng giấc ngủ của bạn nhận được mỗi đêm ( đó là cần thiết để rà soát cảm giác thèm ăn carbohydrate ), giống như bao nhiêu chất lỏng xác định bạn đang uống hàng ngày .Bạn phải nhớ rằng để có đc 6 múi, bạn sẽ cần có một lối sống tương xứng với nó. Các gì bạn làm trong phòng tập thể dục chắc chắn không thành vấn đề, nhưng nếu bạn thật sự muốn một cơ bụng 6 múi bạn thực sự phải đấu tranh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét