Thứ Ba, 15 tháng 4, 2014

Nên chọn loại sữa tăng cân nào ?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sua tang can dành cho người tập thể hình, với thành phẩn protein khác nhau, mỗi loại sẽ dùng cho một thời kì hoặc cơ địa của mỗi người. Đi cùng với chất lượng khác nhau thì giá cả cũng khác nhau, nhưng thông thường giá cả của các loại sữa tăng cân khá cao, nhiều người tập phải đắn đo khi chọn lựa. 

Vậy câu hỏi đặt ra là ? Nên chọn loại sữa tăng cân nào ? Loại sữa tăng cân nào có chất lượng cao nhất ?

Sau đây là bảng so sánh thành phần dinh dưỡng của các loại sữa tăng cân phổ biến nhất hiện nay trên thị trường, bạn có thể tham khảo.

http://www.wheystore.vn/c157/sua-tang-can

Lưu ý: Bảng trên chỉ so sánh các thành phần dinh dưỡng chính, ngoài ra mỗi loại sữa tăng cân còn chứa các loại vitamin, enzym, khoáng chất khác.

Nên chọn loại sữa tăng cân nào ?

Sự chọn lựa của bạn còn tuỳ thuộc vào hình thể và mục đích tâp luyện của bạn. Mỗi loại sữa trên đều có nhóm khách hàng của riêng nó. Thông thường, người dùng lựa chọn sản phẩm theo lượng protein và calories. 

Sản phẩm do đó cũng được chia thành hai loại.

-Giàu Calories và lượng Protein tương đối.
-Giàu Protein và lượng Calories tương đối.

Vì vậy, nếu bạn là người quá gầy, thiếu cơ, thiếu mỡ, muốn tập trung vào tăng cân thì nên sử dụng loại giàu Calories. Dựa vào bảng trên bạn đã thấy serious mass có lượng Calories cao nhất, do đó nhiều người gầy muốn tăng cân nhanh lựa chọn.

Nếu bạn chỉ hơi gầy, thân hình tương đối, chú trọng tăng cân, tăng cơ, hạn chế tăng mỡ thì nên chọn sản phẩm giàu Protein và lượng Calories tương đối. Như bảng trên bạn thấy rằng Pro Complex Gainer có lượng protein thích hợp cho nhu cầu của bạn.

Những thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, khi đi chọn mua sữa tăng cân bạn cần tham khảo thêm thông tin tư vấn của nhân viên bán hàng. Wheystore chuyên cung cấp các loại sữa tăng cân serious mass hà nội với giá cả cạnh tranh nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét