Thứ Hai, 28 tháng 4, 2014

Người gầy làm thế nào để tăng cân ?

Theo kinh nghiệm của các người đã tăng cân thì chế độ ăn uống và lối sống là các điểm trước tiên cần lưu ý khi khởi đầu áp dụng phương pháp tăng cân nhanh cho người gầy:


lam the nao de tang can

Ăn đủ ba bữa sáng, trưa, chiều, ăn đúng giờ, nếu thấy đói ăn thêm hai, ba bữa phụ. Bữa ăn chính luôn nên có đủ bốn nhóm chất dinh dưỡng: bột đường (cơm, bún, hủ tíu, phở, mì, nui, bánh mì, xôi, khoai…), chất đạm (thịt, cá, tôm, cua, trứng, gan, đậu hủ…), chất béo (dầu, mỡ, bơ, mè, đậu phộng) và những loại rau quả. ví dụ ăn cơm luôn có món mặn từ thịt cá, món xào và món canh có rau. Ăn bữa phụ cần chọn món dễ tiêu, kích thích ăn ngon miệng, tương ứng với mỗi cá nhân, không gây no ngang khi tới bữa ăn chính. Nên ăn bún, gỏi khô bò, sữa chua, nước ép trái cây, đu đủ, mứt thơm. Hạn chế bánh nếp, bánh chiên vì năng lượng cao nhưng lại khó tiêu, cũng cần gây cảm giác ngán và hậu quả là bỏ bữa chính. Cần tránh ăn vặt suốt ngày vì chúng làm cho các bữa ăn chính không ngon miệng, chỉ tận hưởng quà vặt sau bữa cơm.

- Ngủ: Bạn cũng phải ngủ đủ từ 7-8 giờ/ ngày, không đc thức khuya.

- Luyện tập, vận động: Tập thể dục ngày 15-30 phút 1 ngày sẽ giúp thân thể  khỏe mạnh hơn, ăn uống thơm ngon giúp tăng cường khả năng hấp thu dưỡng chất .

lam the nao de tang can

Một biện pháp nữa nhiều bạn tăng cân đã áp dụng thành công là uống bổ sung sữa serious mass trước khi tập vận động nặng như tập thể thao và thể hình. Đây là một loại sữa tăng cân được chiết xuất từ whey protein và đc bổ sung nhiều loại khoáng chất, cùng các loại Vitamin khác. Giúp bạn tăng cân, tăng cơ nhanh chóng mà ko tăng mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét