Thứ Năm, 3 tháng 4, 2014

Tổng quan về Amino Acid

amino acid rất thiết yếu trong quy trình tăng cơ bắp, chúng có thể giúp ích nhiều cho bạn trong quy trình luyện tập và lắp đặt cơ.
 
amino acid là gì?
http://www.wheystore.vn/c161/amino-acids

Có ba loại amino acid - loại ko thiết yếu có điều kiện (conditional dispensable), loại không cần thiết (dispensable), và loại ép buộc (indispensable / essential).


amino 2222 loại ko thiết yếu có điều kiện được thân thể tạo ra từ các amino khác. amino loại bắt buộc là những amino acid chúng ta phải nạp vào qua thức ăn hoặc các thực phẩm bổ sung.

amino 2222 dni Loại ko cần thiết là loại thân thể có tài năng tự tổng hợp .


Với amino acid Loại ép buộc : Có 8 loại khác nhau sau đây


1. Isoleucine là loại amino acid Cơ bắp chúng ta dùng để tạo năng lượng. Isoleucine cần thiết để tạo hemoglobin.


2. Leucine được sử dụng làm năng lượng, và thậm chí giúp giảm tài năng mất cơ. Chất này còn giúp thân thể tái tạo xương gãy và làm lành vùng da tổn thương .


3. Valine không được xử lý trong gan mà được hấp thu trực tiếp vào cơ bắp.


4. Histadine được sử dụng trong chữa bệnh thiếu máu, dị ứng, loét dạ dày, và các chứng viêm khớp. Chất này quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu và bạch cầu.


5. Lysine có lợi cho cơ bắp và các mô liên kết. Chất này được sử dụng trong chữa trị chứng mụn rộp herpes simplex, và tiêu diệt nhiều loại virus khác. Lysine còn giúp phát triển xương nhờ làm tăng lượng collagen. Khi dùng kết hợp với vitamin C Lycine sẽ giúp cơ bắp dùng ô xy hiệu quả hơn và hạn chế được tình trạng mỏi cơ khi tập.


6. Phenylalanine hạn chế cảm giác đói, rất có lợi trong các bước giảm mỡ.Chất này cũng tham gia các bước tạo ra collagen.


7. Threonine giúp giảm lượng mỡ tích tụ trong gan, và hỗ trợ các bước tạo collagen.


8. Tryptophan giúp chúng ta cảm thấy bình tĩnh, và giúp giải phóng hormone thúc đẩy .


amino Loại ko thiết yếu có điều kiện: Có 3 loại dưới đây

1. Arginine giúp ích cho cơ thể tạo hormone thúc đẩy, cải thiện hệ miễn nhiễm, tạo ra collagen, và là một tiền thân của creatine.


2. Cysteine giúp thân hình giải độc với một số loại hóa chất, hạn chế tác hại của rượu và thuốc là với thân hình, giúp tạo bạch cầu.


3. Tyrosine giúp tăng cảm giác hưng phấn, giúp tạo hormone thúc đẩy, và là tiền thân của dopamine và epinephrine.
amino acid Acid loại ko thiết yếu : Có 10 loại sau đây


1. Alanine là amino acid Chính có ích cho mô liên kết và giúp cải thiện hệ miễn nhiễm, đồng ý cơ bắp và các mô khác lấy năng lượng từ các amino acid Dni

2. Aspartic Acid giúp chuyển hóa carb ( chất bột ) thành năng lượng cho cơ bắp. Ngoài ra nó còn giúp tăng cường hệ miễn dịch và hạn chế lượng ammonia trong thân thể  sau mỗi buổi tập.


3. Cystine cải thiện sức mạnh của các mô liên kết, cải thiện chứng viêm đâu, giúp tạo bạch cầu và giúp cải thiện các bước tự sữa chữa, tái tạo của thân thể  .


4. Glutamic Acid cũng là một nguồn năng lượng, chất này cần thiết cho não và sự bàn bạc chất amino 2222 dni


5. Glutamine cải thiện trí nhớ và sự tập kết . Đây là nguồn năng lượng thiết yếu cho các cơ quan như ruột, thận ...


6. Glycine giúp tổng hợp các amino khác. Chất này có thể giúp làm mất cảm giác thèm đồ ngọt.


7. Ornithine giúp tạo hormone tăng trưởng, hỗ trợ quá trình tái tạo, tăng cường sức miễn nhiễm và trợ giúp gan.


8. Proline có ích cho tim và các mô liên kết, tạo nhiều năng lượng cho cơ bắp hơn và tạo thêm.


9. Serine giúp tái tạo năng lượng cho tết bào, giúp ích cho hệ thần kinh và cải thiện trí nhớ, giúp tăng khả năng miễn dịch .


10. Taurine giúp giảm lượng mỡ trong thân thể .

Bạn có thể thuận tiện bổ sung amino 2222 từ những loại thực phẩm tính năng như amino 2222 dni , công thức mới amino Cung cấp 1 chuỗi đầy đủ 2,222mg từ 18 loại amino 2222 Acids khác nhau . Nếu dùng kết hợp với 1 chương trình ăn uống thích hợp, nó sẽ giữ vai trò quan trọng trong việc phục hồi cơ bắp.
 
http://www.wheystore.vn/c161/amino-acids


Lợi ích: Cung cấp các Acid amin thiết yếu cho quy trình tạo Protein. Giúp hồi phục, tái tạo và phát triển tế bào cơ bắp. 
http://www.wheystore.vn/c161/amino-acids



Dưỡng chất tối ưu amino acid đảm bảo một cách thuận lợi và đầy đủ chất lượng cao các axit amin trong chế độ ăn uống để thúc đẩy tăng trưởng cơ bắp, sức mạnh và hiệu suất . Superior Amino 2200 viên nang là dễ nuốt hơn so với hầu hết so với những loại khác và linh hoạt tiêu hóa và hấp thu.

Nếu bạn đang chú ý đến việc thúc đẩy và lắp đặt khối lượng cơ bắp nhiều nhất và tăng cường duy trì thể chất của bạn, amino 2222 Là dành cho bạn. Ăn chay cũng sẽ được hưởng lợi từ amino 2222 Bổ sung.
amino 2222 cần thiết để tăng trưởng cơ bắp và phát triển sức khỏe toàn diện!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét